https://fubaiyi815.lofter.com/post/1e92c7dc_1c9b5bc14
Accident ( ngoài ý muốn )
Thân là một cái trinh thám, truy tung án kiện khi phát sinh ngoài ý muốn tình huống cũng coi như chuyện thường, Kudou Shinichi đã sớm làm tốt chuẩn bị, nhưng là chưa từng có người nào nói cho hắn còn sẽ tao ngộ thu nhỏ cái này, một lần nữa đương nổi lên học sinh tiểu học thế nhưng sinh ra vài phần hoài niệm. Làm Edogawa Conan hắn càng là cảm giác chính mình nhân sinh tràn ngập ngoài ý muốn, hắc y tổ chức, FBI cùng Nhật Bản công an, lúc sau còn sẽ gặp được nhiều ít sự đâu, tưởng tượng đến này đại trinh thám liền rất là đau đầu.
Bullet ( viên đạn )
Vermouth ở tổ chức là đặc thù tồn tại, biết rõ Conan thân phận lại chưa báo cho bất luận kẻ nào, thậm chí nào đó thời điểm còn có thể cung cấp tương quan tình báo cho hắn. Tính không quá không xong bằng hữu sao, Conan trong óc mới vừa hiện lên như vậy ý niệm, đã bị chính hắn phủ nhận, Vermouth rất giống một cái chờ mong có hảo trò chơi người chơi, không xác định tính quá nhiều. Chính như như vậy, Conan không biết chính là Vermouth đối hắn xưng hô là màu bạc viên đạn.
Curiosity ( lòng hiếu kỳ )
Nếu nói tốt quan tâm hại chết miêu nói, như vậy Kuroba Kaito này chỉ đại miêu mễ phỏng chừng chín cái mạng đều không có.
Từ hắn cùng Conan cho nhau biết được lẫn nhau thân phận sau, liền tổng hội ở hơn phân nửa đêm người mặc Kaitou KID phục sức lại đây xem xét tiểu trinh thám đều làm cái gì, đương nhiên thường thường kết cục đều không tốt lắm là được.
"Phanh" tiếng đánh cả kinh bên ngoài xe hơi phát ra kêu to, Conan nhìn ban công vị trí, bất đắc dĩ mà một lần nữa khóa kỹ cửa sổ, xem ra đến đi xem tiến sĩ kia có hay không phòng trộm trang bị, tránh cho nào đó ăn trộm tới này liền cùng nhà mình giống nhau.
Detective ( trinh thám )
"Kaitou thích thượng trinh thám cũng không có gì đi."
Trời đất chứng giám, Kuroba Kaito có thể dùng cá thề, đang nói ra lời này thời điểm chính mình thật sự chỉ là nghĩ kia quyển sách trinh thám, mà không phải trước mặt tiểu nhân nhi. Hảo đi có lẽ khả năng tựa hồ đại khái có như vậy điểm tâm tư? Bất quá nói trở về người kia mặt đỏ bộ dáng thoạt nhìn phi thường không tồi sao.
Explore ( dọ thám biết )
Đối với Furuya Rei mà nói, vô luận là bản chức công tác cũng hảo, vẫn là Bourbon cũng hoặc là Amuro Tooru thân phận, không nên hỏi không nên biết được tuyệt đối sẽ không đi chạm vào. Ngay từ đầu đi tra xét Kudou Shinichi cùng cái kia tiểu nam hài sự, thật là xuất phát từ tự thân chức trách, dần dà liền tính không có thượng cấp mệnh lệnh, hắn cũng muốn biết về Conan hết thảy, sẽ tưởng cùng hắn đãi cùng nhau. A thật là không xong, chính mình thế nhưng sẽ đối một cái đồng tính sinh ra dọ thám biết dục vọng.
Friend ( bằng hữu )
Trong bóng đêm hành tẩu người, đối với bằng hữu là hy vọng xa vời. Ngày xưa cùng giáo đồng bọn hiện giờ chỉ còn lại có hắn một người, như thế Furuya Rei hiếm khi cùng người ngoài thổ lộ chính mình tiếng lòng, vẫn là không cần kết giao thân thiết tương đối hảo.