https://cielo0923.lofter.com/post/1d85dcc6_1c6a17b28
# ban ngày nhìn đỏ tím chi quyền, này hai cái thật là quá ca cao ~
# nửa nguyên tác hướng, hai cái thương hoạn cho nhau ấm áp bánh ngọt nhỏ, tiền đề là hai người đã cho nhau có một chút hảo cảm
————————————————————————————
Osaka lâm không môn cao ốc tầng cao nhất, Kuroba Kaito duỗi tay thí nghiệm hướng gió cùng tốc độ gió, phía dưới cảnh sát đã bởi vì hắn xuất hiện nháo đến một đoàn loạn, hồng lam ánh đèn ở trong đêm đen chợt lóe chợt lóe, Kuroba Kaito khóe môi một câu, mang lên màu trắng bao tay, quấy rối lúc sau nhanh nhẹn rời đi cảm giác thành tựu luôn là làm hắn phá lệ thỏa mãn.
"Uy, này liền chuẩn bị đào tẩu?" Trong bóng đêm truyền ra một cái non nớt thiếu niên âm.
Kuroba Kaito sửng sốt, tiện đà cười một chút, "Lại là ngươi a tiểu gia hỏa, như thế nào ở đâu đều có thể gặp phải ngươi?"
"Ta tự nhiên là tới bắt ngươi." Kudou Shinichi từ trong bóng đêm đi ra, chuẩn xác mà tới nói là rút nhỏ Conan.
"Ai nha, ngươi mỗi lần đều nói như vậy, bất quá ngươi tựa hồ chưa từng có làm được quá a, thám tử lừng danh." Kuroba Kaito cười nói.
Conan lông mày một chọn, cong lưng ấn xuống bóng đá giày thượng chốt mở, "Lần này ngươi có thể thử xem."
Gia hỏa này bóng đá uy lực hắn gặp qua rất nhiều lần, Kuroba Kaito giơ lên tay, "Ta nhưng không nghĩ thí, ngươi vẫn là lưu trữ ở thảm cỏ xanh trong sân đá đi."
Phía dưới ồn ào thanh càng ngày càng gần, xem ra qua không bao lâu cảnh sát liền sẽ tìm tới tới, Kuroba Kaito vượt qua vòng bảo hộ đứng ở bên ngoài bậc thang, nghiêng đầu lộ ra một cái cười, "Tuy rằng ta rất muốn lại cùng ngươi nói vài câu, bất quá ta phải đi trước, lần sau thấy a, thám tử lừng danh."
Hắn thả người xuống phía dưới nhảy, màu trắng lướt đi cánh triển khai, giống chỉ tự do bay lượn điểu.
Kuroba Kaito xuyên qua bên tai tiếng gió bay lên tới, trải qua mái nhà thời điểm còn khiêu khích dường như triều Conan làm cái wink.
"Mơ tưởng đào tẩu!" Conan ấn xuống đai lưng thượng chốt mở, đồng thời nhảy lấy đà đem bắn ra tới bóng đá hướng tới Kaitou KID đá đi ra ngoài.
"Ô oa!" Kuroba Kaito hướng bên cạnh chợt lóe, bóng đá xoa hắn bên tai mà qua, ở trong trời đêm nổ thành một đóa thật lớn pháo hoa.
"Gia hỏa này thật đúng là không lưu tình a." Kuroba Kaito vỗ vỗ ngực nói thầm một câu, thân ảnh nhanh chóng thu nhỏ biến mất không thấy.
"Đáng giận." Conan nhíu mày chửi thầm một câu, chạy trốn thật là mau.
Theo phong bay trở về phía trước cùng quản gia ước hảo địa phương, Kuroba Kaito biến trở về bình thường cao trung sinh bộ dáng, chui vào ven đường một chiếc xe con.
"Vất vả, thiếu gia." Jii Kounosuke thăm hỏi nói.
Kuroba Kaito ừ một tiếng, sau này một ngưỡng dựa vào ghế dựa phía sau lưng thượng, "Trở về đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...