【 KaiShin 】 Một cái hôn là đủ rồi

142 4 0
                                    

https://kluochenordm.lofter.com/post/1f02709e_1c9c1b2a9

* nguyên tác hướng, chỉ kém thông báo song hướng yêu thầm

* toàn văn 6k5

Summary: Chữa khỏi miệng vết thương nói, một cái hôn là đủ rồi

--------------------------------------------

01

"Ngài hảo, xin hỏi ngài yêu cầu một ít điểm tâm ngọt sao?"

Một cái điềm mỹ trong trẻo giọng nữ ở bên tai vang lên, "Điểm tâm ngọt" hai chữ đủ để hấp dẫn Kuroba Kaito lực chú ý, hắn ngẩng đầu, tầm mắt ở cái kia dừng lại ở hắn bên cạnh toa ăn thượng bãi các loại tiểu bánh kem đi lên hồi quét quét sau, quay đầu nhìn về phía ngồi ở hắn bên cạnh vị kia chính thần tình nghiêm túc nhìn trên tay kia phân rậm rạp ấn xã hội tin tức báo chí cao trung sinh trinh thám.

"Danh... A khụ, Kudou tiên sinh, ngài muốn ăn đồ ngọt sao?" Ý thức được gọi sai xưng hô, Kuroba Kaito vội vàng sửa miệng, bất động thanh sắc mà quan sát đến Kudou Shinichi mặt bộ biểu tình biến hóa, thấy đối phương không có gì phản ứng sau mới nhẹ nhàng thở ra.

Rốt cuộc, hắn hiện tại bộ dáng chính là cái đại thúc.

Kudou Shinichi nghe được dò hỏi, tầm mắt từ báo chí thượng dời đi rơi xuống Kuroba Kaito trên người, tiếp theo đối hắn đầu đi một cái lễ phép tươi cười, nói câu "Không cần, cảm ơn" sau lại cúi đầu tiếp tục xem nổi lên báo chí.

Kuroba Kaito gật gật đầu, tùy tiện chọn cái chocolate khẩu vị tiểu bánh kem đang chuẩn bị ăn thời điểm, liền nghe được Kudou Shinichi thanh âm vang lên: "Ngươi vẫn là như vậy thích chocolate a."

Sợ tới mức Kuroba Kaito một giật mình nĩa thiếu chút nữa rớt đến trên mặt đất.

Kudou Shinichi ý tứ trong lời nói đã thực rõ ràng, nhưng Kuroba Kaito vẫn là tưởng giãy giụa từng cái, hắn xấu hổ mà cười cười, làm ra một bộ khó hiểu bộ dáng: "Ngài đang nói cái gì, Kudou tiên sinh......"

"Đừng diễn." Kudou Shinichi đánh gãy hắn, hắn đem trong tay báo chí chiết khởi, sau đó ánh mắt sắc bén mà nhìn thẳng Kuroba Kaito hai tròng mắt, khóe miệng hơi hơi giơ lên, một bộ tự tin sung sướng bộ dáng.

"Quá rõ ràng, ăn trộm tiên sinh."

Kuroba Kaito nghĩ tới chính mình sẽ bị nhận ra tới, nhưng không nghĩ tới sẽ bị nhanh như vậy nhận ra tới. Hắn thanh hạ giọng nói, đổi trở về nguyên lai thanh tuyến, có chút bất đắc dĩ mà giống thường lui tới giống nhau sửa đúng Kudou Shinichi đối hắn xưng hô: "Là Kaitou lạp."

"Ngươi như thế nào nhận ra ta? Ta hiện tại chẳng lẽ không phải một bộ bình thường trung niên đại thúc bộ dáng sao?" Kuroba Kaito có chút buồn bực, chủ yếu là lần này Kudou Shinichi nhận ra hắn thời gian quá ngắn, làm hắn không cấm có chút hoài nghi có phải hay không chính mình biến trang kỹ thuật hoặc là kỹ thuật diễn trình độ giảm xuống.

Bất quá kế tiếp nhìn đến cảnh tượng khiến cho Kuroba Kaito không có tâm tư lại đi tưởng những cái đó râu ria vấn đề ——

Chỉ thấy nghe thấy cái này vấn đề sau Kudou Shinichi đối hắn chớp hạ đôi mắt, cười đáp: "Bí mật."

Kuroba Kaito sửng sốt hạ, có chút không được tự nhiên mà quay đầu, thầm nghĩ Kudou Shinichi phạm quy.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ