[ KaiShin ] It's Cold Outside

107 4 0
                                    

https://ilvkd54.lofter.com/post/1e22fa89_12d2b1ba4

CP:Kuroba Kaito xKudou Shinichi

Summary:

Trứ danh Kanto trinh thám Kudou Shinichi tư tàng giang dương đại đạo Kaitou KID.

Notes:

Nguyên tác bịa đặt ~

OOC, ngốc bạch ngọt, đừng mang đầu óc làm ơn làm ơn. ( đã trễ thế này đại khái cũng không bao nhiêu người nhìn đến ( lén lút

Giáng Sinh hệ liệt chi nhất, đại gia Giáng Sinh vui sướng nha ><

>>>

"Để ý giải thích một chút vì cái gì Kaitou tiên sinh ở đêm khuya đại giá quang lâm sao?"

Kudou Shinichi dựa vào ban công cạnh cửa, ăn mặc thuần màu xám vải bông áo ngủ, lười biếng mà đối bạch y Kaitou hỏi.

Kaitou KID nuốt nuốt nước miếng, bụng truyền đến đau từng cơn đã làm hắn bắt đầu có chút ý thức tan rã. Nhưng hắn không thể ở chỗ này té xỉu —— ít nhất không phải hiện tại.

Hắn miễn cưỡng lộ ra một cái tươi cười: "Bên ngoài rất lãnh, không phải sao?"

>>>

Kaitou KID yêu cầu làm sáng tỏ một chút, liền tính hắn đối cái này Kanto trinh thám mưu đồ gây rối, hắn cũng không phải cố ý tới hủy hoại Kanto trinh thám Giáng Sinh chi dạ.

Chuyện xưa thực phức tạp, đại khái bao gồm lẻn vào, nghe lén, bại lộ, bắn nhau, blah blah blah ——

Hảo đi, đơn giản tổng kết một chút, hắn bởi vì một cái cùng thần bí tổ chức có quan hệ manh mối mà tùy tiện ra tay, cuối cùng bất hạnh bụng trúng đạn, miễn cưỡng chạy thoát, mà ly sự phát địa điểm gần nhất một cái nơi đặt chân......

Hắn nhìn trước mắt chính mình không biết khi nào thích thượng cùng tuổi trinh thám ở dưới ánh trăng có vẻ thanh tú mà anh tuấn gương mặt, khẽ thở dài một tiếng.

Hắn che lại chính mình bụng, đối mày hơi chau, ý thức được có cái gì không đúng Kudou kéo kéo khóe miệng: "Nếu ta nói cho ngươi, ta lập tức liền phải ngất đi rồi, ngươi sẽ đem ta ném văng ra sao?"

Kudou thần sắc biến đổi, về phía trước đi rồi một bước: "Uy, KID ——!"

KID trước mắt tối sầm, thân thể về phía trước tài đi.

>>>

May mà chính là, hắn không có ngất xỉu đi lâu lắm.

...... Đại khái cũng muốn quy công với thám tử lừng danh tiên sinh thô bạo thượng dược phương pháp.

Kuroba Kaito từ bị đau đớn ngạnh sinh sinh mà từ trong bóng tối kéo đến sáng ngời mà ấm áp dễ chịu trong thế giới, bếp lò thiêu gậy gỗ —— gặp quỷ, bây giờ còn có ai trong nhà có thật sự bếp lò —— có một cái trong trẻo thanh âm ở bên tai hắn lải nhải mà nói chuyện, như là ở cùng người nào đánh điện thoại.

Kuroba nhắm mắt lại suy nghĩ hơn nửa ngày, mới ý thức được chính mình hôn mê phía trước đi tới Kudou trạch.

Úc.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ