【 KaiShin / SaguHei / ¾ tổ 】 Toàn viên chiến tổn hại sự kiện

152 5 0
                                    

https://amyathenabelle175.lofter.com/post/1f436413_1c982bb68

* 400 phấn điểm ngạnh

* không nghĩ tới này chu song càng đi ha ha ha ha

*3.4k dùng ăn vui sướng, thăm bình suất diễn cực nhỏ / độn địa

* toàn · viên · chiến · tổn hại

Đừng hỏi tiêu đề, hỏi chính là nghĩ không ra đề mục.

------------------------------------------------

"10 giờ chung phương hướng!" Conan hô to một tiếng, một cái sườn nhào lộn lăn đến Hakuba Saguru bên chân, một viên đạn dán góc áo cọ qua. Người sau giơ tay phanh mà một thương mệnh trung mục tiêu.

Hattori ném đạn tẫn súng lục, lả tả hai kiếm chém phiên một cái nhào lên tới người, ở hắn trên đầu lại bổ một cái, dẫn theo trong tay mộc kiếm chỉ xuống phía dưới một người, lớn tiếng hỏi: "Chi viện còn có bao nhiêu lâu đến?"

"Nhanh, chống đỡ!" Conan hướng bốn giờ phương hướng bắn ra gây tê châm, lạc chỗ truyền đến một tiếng kêu rên: "Kaito mới vừa đem đồ vật mang đi, lúc này hẳn là đã giao cho Miyano. Nhiều nhất năm phút đồng hồ, hắn có thể mang theo cảnh bộ đánh bất ngờ tiến vào."

Hakuba dồn dập mà thở hổn hển, tay trái rũ tại bên người nhấc không nổi tới, máu tươi ào ạt mà chảy xuống tới, nhiễm hồng nửa bên ống tay áo.

Conan cắn răng nhìn hắn một cái, xoay người cầm trong tay còn thừa cuối cùng hai quả viên đạn thương nhét vào hắn trong tay thay đổi kia đem không có viên đạn súng lục súng lục, ngay sau đó thuận thế đem bóng đá một chân đá đi ra ngoài, đá ngã lăn thùng đựng hàng, vẫn luôn đụng vào một người trên đầu, đem người lăng là đâm cho hôn mê bất tỉnh.

Hattori dùng hết toàn lực chém ra nhất kiếm, gào thét mà đến viên đạn đem mộc kiếm từ trung gian đánh nát thành hai nửa, mảnh nhỏ sát phá hắn gương mặt, xuất khẩu thanh âm trong nháy mắt ách đến người tàn tật thanh: "Cẩn thận!"

Ở Hattori buột miệng thốt ra trong nháy mắt, Conan nhảy dựng lên đè lại Hakuba miệng vết thương, người sau ăn đau đến ngồi xổm xuống đi. Conan nương cải tạo quá giày thể thao trên mặt đất vừa giẫm, đáng tiếc nó chỉ là lóe lóe liền chợt tối sầm đi xuống. Hài đồng thân hình nương nhỏ bé mà sắp đem hết lực lượng đem ngồi xổm trên mặt đất Hakuba đẩy đến ngồi vào trên mặt đất, sau đó ở trong chớp nhoáng liền làm quyết định, thân thể thuận thế hung hăng trầm xuống, ở bị đánh trúng nháy mắt đi theo viên đạn quán tính đâm tiến Hakuba trong lòng ngực.

Môn bị từ ngoại một chân đá văng, Kuroba Kaito đỏ mắt đem cái gì đều đã quên, sờ tay vào ngực móc ra bài Poker thương đối với nổ súng người lả tả chính là hai thương. Hôm nay bài poker phá lệ sắc bén, mang theo chủ nhân sát khí chính xác không có lầm mà xuyên qua huyết nhục chi thân, máu tươi từ người nọ hai cổ tay ào ạt trào ra.

Hắn gân tay bị cắt đứt.

"Tê —— đau đau đau!" Conan bị đỡ ngồi dậy, nhe răng trợn mắt mà kêu lên đau đớn, Haibara Ai ôm cánh tay mắt trợn trắng, tiến sĩ vuốt cái ót xin lỗi: "A nha, Shinichi, ngượng ngùng."

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ