https://1412yj.lofter.com/post/31c5351e_1c8b8d48c
- hẳn là sảng văn cùng não động đều sẽ đặt ở nơi này lạp hhhh
- tình cảm mãnh liệt áo quần ngắn
- muốn nhìn mau tân ôm một cái gia!
- nguyên tác phong, quyết chiến tổ chức sau khi kết thúc ngày hôm sau
————
summary: Hắn ôm không trung
Kuroba Kaito từ bóng đè trung tỉnh lại, mồ hôi lạnh làm ướt cổ áo một góc. Hắn có chút hoảng loạn mà nhìn nhìn trong phòng bệnh, chỉ có hắn một mình một người phòng ánh nắng từ khe hở bức màn chui vào tới leo lên giường đuôi, trên tủ đầu giường bãi nóng hầm hập bữa sáng cùng vô độ số kính đen, nhìn dáng vẻ tiến đến vấn an người mới vừa đi không lâu, lại còn có sẽ trở về.
Vì thế thở phào một hơi, như là bắt được trong bóng đêm duy nhất tinh hỏa, sau đó một lần nữa nằm xuống, nhắm mắt lại tưởng ngủ nhiều trong chốc lát.
Cao cấp giường bệnh thoải mái độ ngoài ý muốn hảo, ít nhiều cảnh sát trợ giúp cùng trinh thám yểm hộ, lệnh tiền nhiệm Kaitou có thể hảo hảo mà thả lỏng lại. Hắn cọ cọ nhu ấm gối đầu, sau đó lại lần nữa lâm vào nặng nề giấc ngủ trung.
KID......
Ai kêu ta?
Kuroba Kaito khó khăn lắm trở mình.
Rời giường.
Ai? Hình như là thám tử lừng danh thanh âm.
Kuroba Kaito suy tư muốn hay không mở mắt ra hoặc là tiếp tục cùng ma ngủ làm đấu tranh.
"Kaito."
Y! Kuroba Kaito đánh cái giật mình, phát giác gương mặt độ ấm bỗng chốc bay lên tới rồi một cái chưa bao giờ từng có độ cao, này cũng quá tra tấn người đi? Quả thực muốn mạng người. Thanh âm này liền dán chính mình bên tai hôn qua, tê tê dại dại cảm giác thổi quét toàn thân. Hắn bị bất thình lình thân mật xưng hô bị bắt tỉnh lại, sau đó đập vào mắt là trinh thám bội số lớn rõ ràng mặt nghiêng.
Ánh mắt đánh vào cùng nhau thời điểm, Kuroba Kaito bị đối phương trong suốt xanh thẳm trong mắt ý cười hoảng hốt thần trí.
"Sớm...... Chào buổi sáng, thám tử lừng danh."
Đầu lưỡi không tự giác đánh thành kết, hắn thật vất vả đem phát âm sửa đúng lại đây, lại nhìn phía Kudou Shinichi khi không biết ngôn ngữ.
"Chào buổi sáng, đã 10 giờ chỉnh." Kudou Shinichi xì một chút cười ra tiếng, sau đó làm Kuroba ngồi dậy, chính mình hỗ trợ đem gối đầu lót ở sau lưng, quan tâm đối phương thế nào dựa vào thoải mái. Hắn từ dưới giường mang tới có thể đặt ở trên giường bàn nhỏ đặt Kuroba Kaito trước mặt, sau đó đem một lần nữa nhiệt tốt bữa sáng từ lò vi ba lấy ra.
Kuroba Kaito xem đối phương cả người đều rơi vào ấm áp ánh sáng nhu hòa, đuôi tóc bị sáng sớm dương quang nhuộm thành nhàn nhạt kim sắc, thực thiển, gần như không có, nhưng là kia nho nhỏ ấm áp lại như là muốn từ giữa tràn ra tới, trở thành tốt đẹp nhất vẩy mực họa.
Giống như là thông báo ngày đó giống nhau.
—— hắn ở đại chiến khi mặt trời lặn hạ hướng trinh thám cho thấy tâm ý.
Khi đó hoàng hôn bày biện ra chính là bất đồng với khẩn trương không khí ôn nhu cam màu đỏ, bọn họ liền ở vứt đi đại lâu liệt hỏa giữa ôm nhau hôn môi. Hai người quần áo đã sớm quải thải, trên mặt che kín tro bụi, nhưng là khi đó hôn thâm tình mà nhiệt liệt, như là muốn đem hai bên đều hòa tan giống nhau. Ba phút nhiệt độ giảm xóc qua đi là đối lẫn nhau trách tội.
"Quá mức tự tin, Kuroba Kaito." Trinh thám nhíu mày phê bình Kaitou cả gan làm loạn.
"Ngươi thế nhưng trực tiếp xâm nhập cơ sở dữ liệu lấy lấy văn kiện, là không muốn sống nữa sao."
"Ha?" Kuroba Kaito không lưu tình chút nào mà trừng trở về.
"Nhất không có tư cách nói những lời này chính là thám tử lừng danh đi? Bay thẳng đến ta phác lại đây tránh né viên đạn, ngươi là muốn chết sao."
Kudou Shinichi còn tưởng biện luận chút cái gì, nhưng là đối phương bỗng chốc tưởng cắt điện đi xuống đảo nháy mắt, hắn tim đập đột nhiên căng thẳng, cuống quít đem Kuroba tiếp được. Hắn mặt toàn bộ vùi vào trinh thám hõm vai, đôi tay vô lực rủ xuống, đã không có thanh âm.
"Uy, Kuroba......" Kudou nghe thấy đối phương mỏng manh tiếng hít thở khi mới có thể tơi hạ khẩu khí. Sau đó liền nghe được đối phương chậm rãi mở miệng.
"Chờ trở về, thám tử lừng danh cần phải cho ta một cái ôm ác."
"Hiện tại làm ta ngủ một hồi đi......"
Nghĩ đến đây, hắn ngước mắt ăn ý mà cùng từ túc địch đến bây giờ người yêu ánh mắt tương ngộ. Kudou Shinichi ở Kuroba Kaito mở miệng trước ra tiếng:
"Thực hiện hứa hẹn, muốn trinh thám ôm một cái sao?"
Hắn ôm hắn không trung.
Đến tận đây, hết thảy đều trần ai lạc định.
FIN.