https://xilingju.lofter.com/post/1f06c168_1c5e0039a
Cp:All tân
Lời mở đầu:Tư thiết Irish tồn tại;Này văn chỉ do giỡn chơi, bên trong cơ hồ sở hữu đồ vật đều là không hiện thực xin đừng bắt chước!Công quân có: Rye, Bourbon, Gin, Irish, Vermouth, Sherry, Kir ( ngươi nói lẫn vào chút kỳ quái nhân vật? Mới không có! ).tag ta tận khả năng đánh toàn.Chỉ do giải trí, như có không khoẻ góc trên bên phải, Ky lăn, dưới chính văn.
1.
Tết Đoan Ngọ, khởi nguyên với Trung Quốc, lúc ban đầu là thượng cổ trước dân lấy thuyền rồng đua thuyền hình thức hiến tế long tổ ngày hội, nhân truyền thuyết thời Chiến Quốc Sở Quốc thi nhân Khuất Nguyên ở Đoan Ngọ ôm thạch nhảy mịch la giang tự sát, sau lại mọi người cũng đem Tết Đoan Ngọ làm kỷ niệm Khuất Nguyên ngày hội, ( đến từ bách khoa ) cho nên......
"Cho nên, ở ta một phát súng bắn chết ngươi phía trước thỉnh trả lời trước ta, vì cái gì ta sẽ tại đây."
Gin tức giận đến cơ hồ mài nhỏ một ngụm nha, phóng nhãn nhìn lại này trong phòng "Mở họp" không phải nằm vùng chính là tạo phản.
"Ngươi căn bản là không nghe trọng điểm a," Vermouth giả mù sa mưa mà thở dài, "Chúng ta đang thương lượng cấp Cool Guy tặng lễ vật."
"Này cùng cái kia cái gì Trung Quốc ngày hội có quan hệ sao." Chẳng sợ nghe được là vì Kudou mà sắc mặt thoáng hòa hoãn Gin, kiên nhẫn cũng sắp hết sạch.
"Rye từ Trung Quốc nơi đó đi công tác trở về, nghe được cái gì Tết Đoan Ngọ muốn cho nhau tặng lễ lấy cầu bình an, còn chuẩn bị trộm đạo mà đưa Cool Guy lễ vật đâu, bị Bourbon phát hiện."
Vermouth buổi nói chuyện thành công dời đi cừu hận, bên cạnh Rye cảm nhận được đến từ Gin con mắt hình viên đạn sau bất mãn mà "Thiết" một tiếng, hắn bất quá là không cẩn thận đem điện thoại dừng ở cứ điểm, Bourbon tên kia cư nhiên thật cho ngươi loạn phiên.
"Hơn nữa ở Nhật Bản, Đoan Ngọ tương đương với nam nhi tiết, cho nên cảm giác là cái tặng lễ vật hảo thời cơ." Kir nhưng thật ra lên tiếng, chính mình bởi vì từ nhỏ có cái đệ đệ, đối loại này ngày hội hiểu biết cùng chú ý vẫn là rất nhiều.
"Kudou nếu là biết các ngươi này bang nhân còn muốn hắn quá ' nam nhi tiết ', phỏng chừng sẽ chán ghét của các ngươi." Gin bắt được trọng điểm.
"A lạp, lại nói như thế nào Kudou quân cũng coi như là vị thành niên, hơn nữa, chẳng lẽ còn yêu cầu ta nhắc nhở một chút so với đang ngồi các vị, Kudou xác thật là cái ' nam hài ' sao." Sherry lạnh lạnh mà nói.
"Mấu chốt là tặng lễ vật, chạy đề." Rye nghiến răng nghiến lợi, nguyên bản một cái rất tốt thời cơ kéo gần chính mình cùng tiểu quỷ khoảng cách, đều bị Bourbon trộn lẫn, thậm chí trận này đặc biệt "Hội nghị" chính là từ hắn khởi xướng.
"Rye ngươi không phải có ý tưởng sao?" Bourbon có thể nói là hoàn toàn không sợ chết mà ở Rye hạn cuối bên cạnh điên cuồng thử. "Thương, vừa không có vẻ chúng ta đem Kudou xem thành tiểu hài tử, lại có thể đưa cho hắn tự bảo vệ mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...