https://qingjiaowoquanquan.lofter.com/post/1dd2d99a_1c6a5e1b9
Xoát xong M23 lúc sau kích động mà tới giao kinh phí hoạt động
3/4 tổ, thời gian tuyến là Kudou đánh xong hắc y tổ chức, Kaito đánh xong vườn bách thú, đại gia năm tháng tĩnh hảo
Nguyên lai tính toán kêu quyết chiến 21 điểm, nhưng mà cũng không có minh xác đánh bạc yếu tố, chẳng qua là bốn cái đại nam hài thấu cùng nhau chơi thôi
ooc thuộc về ta, nếu là thích liền cho ta lưu cái bình luận
Summary: Ký túc xá thủ tục điều thứ nhất, vĩnh viễn không cần cùng Kaitou chơi bài bài.
------------------------------------------------
Hakuba Saguru một thân, chỉ bằng Kuroba Kaito mấy năm gần đây đối với hắn cực kỳ nông cạn nhận thức, có được bất khuất kiên cường quật cường linh hồn.
Thượng một cái vinh hoạch Kuroba Kaito như thế đánh giá chính là cảnh coi thính nhị khoa Nakamori cảnh bộ. Cảnh bộ ngày gần đây may mắn nhàn rỗi trong nhà, đang trách trộm KID cao điệu mà tuyên bố chính thức thoái ẩn một tháng sau, hắn rốt cuộc không cần bị cái kia ăn trộm nắm chạy ngược chạy xuôi, chất lượng sinh hoạt có lộ rõ tăng lên. Vị này đã từng xung phong ở bắt giữ KID tuyến đầu cảnh sát rốt cuộc có công phu lãnh hắn chồng chất đã lâu nghỉ đông, bồi chính mình thượng đại học nữ nhi hảo hảo đi công viên trò chơi chơi một lần. Muốn Kuroba Kaito tới nói, đây chính là kiện ân trạch vạn dân rất tốt sự, ít nhất Nakamori Aoko có hảo một đoạn nhật tử không dẫn hắn đi ăn cá liệu lý. Hơn nữa thân là Nakamori Aoko thanh mai trúc mã, hắn cũng thật cao hứng nữ hài có thể được như ước nguyện, rốt cuộc Nakamori Aoko từ lúc còn rất nhỏ, liền chờ mong trăm công ngàn việc phụ thân có thể hảo hảo bồi nàng một lần. Kuroba Kaito nhớ rõ.
Hắn khó được hảo tâm, không đi trào phúng thanh mai trúc mã tiểu hài tử tính tình, lại không thành tưởng ngược lại bị thanh mai từ đầu đến chân hoài nghi cái biến, nữ hài hồ nghi mà đánh giá hắn một lát, kia ánh mắt hắn nhưng quá quen thuộc, liền kém hô to một câu: "A! Kaitou KID!"
Cũng may áo choàng không rớt.
Việc này nói đến còn muốn cảm tạ Hakuba Saguru. Xác thực nói, muốn cảm tạ trừ Hakuba bên ngoài hắn trước mắt bạn cùng phòng —— Hattori Heiji cùng Kudou Shinichi. Rốt cuộc Aoko như thế nào đều sẽ không nghĩ đến, trên đời lại có lớn mật như thế ăn trộm, cư nhiên dám cùng ba vị thám tử lừng danh ở chung một phòng.
Kaitou KID thực sự oan uổng.
Cùng ba vị thám tử lừng danh đãi ở một gian ký túc xá, thật sự không phải hắn bổn ý. Thả không đề cập tới Hakuba cùng Hattori, chỉ là không lâu trước đây cường thế trở về bình thành Holmes Kudou Shinichi, liền đủ để cho hắn đánh lên hoàn toàn tinh thần ứng đối. Hắn tại đây vị cảnh giới chúa cứu thế trên người không ăn ít mệt, bất luận là đồng hồ súng gây mê vẫn là giết người bóng đá đều làm hắn ấn tượng khắc sâu, như thế nào còn có tâm tư đi ứng phó khác trinh thám đâu? Hắn còn không có như vậy cuồng vọng.
Đều là Hakuba Saguru sai. Kuroba tưởng.
Nếu không phải bởi vì Hakuba Saguru kia đối Kaitou KID quỷ dị chấp niệm, nếu không phải hắn quật cường lại cố chấp linh hồn, hắn Kuroba Kaito đường đường một cái y học viện học sinh, như thế nào sẽ cùng ba cái luật học viện trinh thám cùng chung một cái phòng ngủ đâu? Đây là dương mưu. Kuroba Kaito tức giận đến không được, lại không có lý do gì cự tuyệt, mấu chốt là hắn lại xác thật luyến tiếc này trong phòng ngủ ở túc địch, mới bất đắc dĩ làm Hakuba tên kia thực hiện được. Nhưng mà hắn vướng bận vị kia thám tử lừng danh chưa cho hắn bên phản ứng, soái khí ảo thuật gia ở trong mắt hắn thậm chí không thắng nổi băng cà phê cùng chanh phái. Hơn nữa gia hỏa này tổng nhân án kiện không ở trường học, Kuroba tưởng gia tăng cái gì ấn tượng đều không có cơ hội. Hakuba còn lão ở bên tai hắn dùng Kaitou KID thân phận kích thích hắn, khiến cho hắn khai giảng một tháng tới nay thần kinh bị chịu tra tấn, thất vọng tột đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...