【 KaiShin / KidCon 】 Hoa phi hoa

196 6 0
                                    

https://woyoutazai.lofter.com/post/1dcc42e3_10072a9f

※ dùng ăn chú ý:

Bổn thiên hoa phun き bệnh giả thiết:

Tưởng niệm hoặc chấp luyến thâm hậu lại không cách nào truyền đạt thời điểm, người liền sẽ hoạn thượng hoa phun き bệnh. Bọn họ sẽ từ trong miệng phun ra hoa tới, mà chạm vào cánh hoa người sẽ bị lây bệnh. Hơn nữa theo thời gian kéo dài, chứng bệnh sẽ dần dần tăng thêm, cuối cùng dẫn đến cái chết. Duy nhất chữa khỏi phương pháp chính là được đến trong lòng yêu say đắm người hôn.

chapter 1

"Hoa oải hương hoa ngữ: Chờ đợi tình yêu"

Lúc này chính trực ấm xuân, tam đến tháng tư phân là Nhật Bản các nơi hoa anh đào lục tục mở ra thời gian, cũng là thưởng hoa anh đào tốt nhất thời tiết, Nhật Bản nổi danh hoa anh đào tiết cũng sắp kéo ra mở màn.

Trong không khí tràn ngập hoa anh đào hương khí, nhu hòa điềm đạm mùi hoa phối hợp lanh lảnh đọc sách thanh, có vẻ phá lệ hài hòa tốt đẹp.

Vườn trường duy nhất một cây cây hoa anh đào, bởi vì Teitan tiểu học bọn nhỏ mãnh liệt giữ lại, cuối cùng cũng không có nhân chiếm địa mà bị chém rớt. Càng lệnh người cao hứng chính là, này cây cây hoa anh đào thực tranh đua mà dài quá nửa lâu cao, vào lúc này càng là nở rộ sáng lạn.

Nhưng mà lại như thế nào hài hòa cảnh tượng, cũng luôn là có không hài hòa địa phương tồn tại, tỷ như Edogawa Conan.

Rõ ràng đã là mười bảy tuổi cao trung sinh, lại không thể không ở tiểu học thượng hai năm cấp, những cái đó lại đơn giản bất quá tri thức, mỗi ngày lăn qua lộn lại mà lặp lại, thay đổi ai đều sẽ tâm phiền ý loạn đi.

Conan ngồi ở tới gần bên cửa sổ cuối cùng một loạt vị trí, ngơ ngác mà nhìn ngoài cửa sổ bay xuống hoa anh đào cánh hoa xuất thần.

Thân là bình thành niên đại nhất nổi danh thám tử lừng danh, hiện tại cũng tốt lắm dung nhập Shounen Tanteidan đội ngũ. Nhưng là Conan trong lòng vẫn là có không ít tâm sự, tạm thời đem những cái đó vụn vặt phức tạp án tử bỏ qua một bên không nói, chỉ cần kia một người liền đem Conan tâm tư chiếm đi một nửa.

Nhật Bản nhân khí siêu cao bạch y ảo thuật gia —— Kaitou KID.

Liền tính khắp thiên hạ người đều nói Shinichi cùng lan là một đôi, Conan trong lòng cũng biết kia chẳng qua là mặt ngoài. Trước kia mông lung cảm tình chẳng qua là một loại thói quen, cho nhau làm bạn thói quen.

Từ không trung phi thuyền đến hoa hướng dương triển lãm tranh, mỗi một lần cùng KID tiếp xúc đều làm Conan trong lòng một loại không giống nhau tình tố chậm rãi nẩy mầm. Ở mấy tháng trước, trải qua suốt đêm tự hỏi cùng nội tâm đấu tranh, Conan rốt cuộc cũng minh bạch người mình thích cũng không phải lan.

Shinichi cùng lan hai người tuy là thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư, nhưng ai nói thanh mai trúc mã nhất định phải ở bên nhau đâu, chẳng qua là thế tục thôi. Thám tử lừng danh chưa bao giờ để ý thế tục, lại để ý người kia ý tưởng.

"Đời này ta đều sẽ không nói cho hắn." Đây là thám tử lừng danh tại nội tâm đối chính mình nói nhiều nhất nói, cũng là bất đắc dĩ nhất nói.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ