https://ksloveforever.lofter.com/post/1fe191ad_1c6d00b61
【 mau tân /K kha /10 nguyệt 11 ngày 】 các ngươi bắt giữ Kaitou KID cùng ta Kuroba Kaito có cái gì quan hệ
Toàn văn 12002 tự một phát kết thúc, nhẹ nhàng sung sướng hướng.
Là hệ liệt hạ thiên.
Là mười tháng mau tân 31days hôn lễ tuần du hoạt động văn, có m23 cốt truyện ma sửa, thế giới đệ nhất OOC, phục kiện thất bại sản vật, không ok còn thỉnh điểm xoa. Cảm tạ!
---------------------------------------------
Các ngươi bắt giữ Kaitou KID cùng ta Kuroba Kaito có cái gì quan hệ
1.
"Theo bổn đài phóng viên đưa tin, ở bổn chu chu một phát sinh ' ái thần chi nước mắt ' ăn cắp án kiện phát sinh sau, Kaitou KID với trưa hôm đó đem này trả lại. Được biết,......"
Hôm nay cũng là không có bị bắt được một ngày.
Kuroba Kaito ở phòng học vui vẻ thoải mái mà nhìn báo chí, Suzuki lão nhân kia thổi râu trừng mắt mặt liền dán ở báo chí đầu đề. Lần này kia cái gì Suzuki tài phiệt nghiên cứu chế tạo mới nhất phòng trộm hệ thống...... Thích, trước sau như một vô dụng. Đến nỗi đám cảnh sát kia? Nakamori Ginzo chưa bao giờ là bối rối hắn lý do. Gần nhất những cái đó trinh thám không biết vì sao đột nhiên sôi nổi chơi nổi lên mất tích, cái kia đánh số cùng động vật bảo hộ tổ chức không có gì hai dạng khác biệt thần bí tổ chức sắp tới cũng không hề động tĩnh......
A a, như vậy nhật tử thật đúng là một chút ý tứ đều không có.
"Kaito, lại đang xem Kaitou KID đưa tin a?"
Chợt đến, trong tay hắn báo chí bị người trừu đi, một trương kiều nhan xuất hiện ở trước mắt, màu thủy lam con ngươi linh động mà xoay chuyển cuối cùng đem tầm mắt dừng ở đưa tin thượng. Thừa dịp Kuroba Kaito còn không có phản ứng lại đây thời điểm, kia vẻ mặt tò mò chuyển biến vì khó chịu, ngay cả theo sau đối Kuroba Kaito nói chuyện ngữ khí đều trở nên hung tợn: "Cái gì ' bình thành thời đại lỗ bang ', loại này danh hiệu đặt ở loại này gia hỏa trên người thật là tiện nghi hắn. Ngươi thật đúng là hắn cứu cực fans a, bất quá ta chính là muốn nói cho ngươi nga, một ngày nào đó, ba ba sẽ bắt lấy hắn! Ngươi liền chờ xem!"
Đối với như vậy ngôn luận, Kuroba Kaito đã là thói quen. Hắn nâng lên mắt, không nhanh không chậm mà nói: "' một ngày nào đó ' là khi nào a, Nakamori cảnh bộ nhị đại? Nói không chừng thẳng đến Kaitou KID lại lần nữa ẩn lui, hắn đều sẽ không bị bắt đâu. Sao, ta đã có thể rửa mắt mong chờ."
"...... Ngu ngốc Kaito!"
"Uy uy, rõ ràng là ngươi trước bắt đầu cái này đề tài đi? Như thế nào hiện tại ngược lại nói lên ta tới." Kuroba Kaito chỉ cảm thấy rất là bất đắc dĩ.
"Dù sao ta nói ba ba có thể bắt được hắn liền nhất định có thể bắt được!" Nakamori Aoko tại đây một cái chớp mắt cất cao thanh âm, giây tiếp theo, liền ở các bạn học nhìn chăm chú hạ đem giọng nói đè thấp, theo sau cúi đầu tới, "Đều do cái này Kaitou KID...... Làm hại ba ba cũng chưa thời gian bồi nhân gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...