https://gongtengxiaotuanzi.lofter.com/post/1f150d7c_12c998bf0
Mỗi lần nhìn đến sóng & bối tán gẫu ta liền sẽ cùng da đen thảo luận khởi một cái não động: Bourbon không biết tân tương là V tỷ tâm can tiểu bảo bối, mà V tỷ cũng không biết Bourbon là NOC, cho nên bọn họ hẳn là đều sẽ ở đối phương trước mặt tiểu tâm che chở tân tương, không nghĩ tới lẫn nhau đều làBị Kudou Shinichi cái này tiểu yêu tinh mê đến thần hồn điên đảoỨc hiếp người nhà
73 vẫn như cũ không đề việc này, cho nên ta lại lại lại lại tự mình xuống tay đem ta chính mình cái này não động viên ha ha ha ha!
"Hắc hóa thấu" cùng "Amuro trói Conan" vì nhiều danh tiểu khả ái hàng tân / an kha only điểm văn, cho nên bổn thiên nhạc dạo đi lãnh đạm ám hắc hướng, thỉnh kiểm tra và nhận wCó lậu nói cho ta w còn có siêu cảm tạ tố tốMạnh mẽ thổ lộ ww
Ba người một cái so một cái cơ quan tính tẫn ngươi lừa ta gạt đều nghĩ hy sinh chính mình cuối cùng lại phát hiện nguyên lai là người một nhà
--------------------------
Sương chiều nặng nề.
Thiên địa chi gian đã bị hoàng hôn nhiễm hồng, ngẫu nhiên có vài con quạ đen ríu rít mà bay qua với chiều hôm chi gian, về sau trôi đi không thấy.
Amuro Tooru buông xuống đầu, nhẹ nhàng quét động sóng Lạc quán cà phê trước cửa lá rụng. Quá dài tóc mái hơi hơi rũ xuống, che dấu ở trên mặt hắn biểu tình.
Hắn nghe được hài đồng nôn nóng tiếng la chính dần dần hướng hắn tới gần.
"Amuro ca ca ——"
Hắn thoáng ngẩng đầu, nhìn đến Shounen Tanteidan hoảng loạn về phía hắn chạy tới, tự nhiên mà thay một cái hòa ái dễ gần mỉm cười.
"Làm sao vậy, tìm ta có chuyện gì sao?"
"Amuro ca ca ngươi có biết hay không Conan đi nơi nào!"
"Conan sao? Không có nhìn đến hắn đâu......" Amuro Tooru suy tư một trận, sau đó nhẹ nhàng lắc lắc đầu, quan tâm hỏi, "Conan hắn làm sao vậy?"
"Conan hắn hôm nay có điểm cảm mạo, buổi chiều xin nghỉ về nhà......"
"Chính là chúng ta vừa rồi tan học muốn đi Lan tỷ tỷ gia vấn an hắn, Lan tỷ tỷ lại nói hắn vẫn luôn cũng chưa về nhà......"
"Hiện tại Lan tỷ tỷ cùng Mori thúc thúc đang ở cấp nhận thức các bằng hữu gọi điện thoại......"
"Nếu mọi người đều chưa thấy được Conan nói, bọn họ liền phải báo nguy!"
Shounen Tanteidan mồm năm miệng mười mà giải thích lên, trong đó nhìn qua nhất nôn nóng Yoshida Ayumi đã mau khóc ra tới.
"Conan hắn, hắn có phải hay không đã xảy ra chuyện, ô ô ô......"
Amuro Tooru chạy nhanh cấp tiểu muội muội tắc một khối tự chế kẹo sữa, xoa xoa nàng tóc ngắn sau tràn ra một cái trấn an mỉm cười, chuyển hướng đại gia.
"Đừng có gấp, ta xem Conan a, tám phần là lại quấn vào cái gì án tử trung, đang ở tích cực điều tra đâu...... Hắn như vậy cơ linh, sẽ không có việc gì......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...