【 AkaShin / FuruShin 】 Bị bắt cóc nửa thục thiếu niên

437 26 1
                                    

https://gongtengxiaotuanzi.lofter.com/post/1f150d7c_efda345c

Ngốc nghếch sa điêu, nhân vật thuộc về 73, ooc thuộc về ta. Hàng tân / xích tân đều có, thói ở sạch thận nhập.

Linh cảm đến từ chính File. 205 trung Megure cảnh sát câu kia 『 cuối cùng một lần nhìn thấy ngươi, là ngươi tiểu học lớp 6 khi 』. Nhiều năm như vậy ta vẫn luôn đem những lời này tưởng tượng thành là 73 phục bút, suy đoán năm đó nhất định phát sinh quá chuyện gì. 73 không đề cập tới ta liền chính mình động thủCho nên mới có này thiên sa điêu

Rất nhiều chi tiết thỉnh ở biết rõ nguyên tác cơ sở thượng đọc, bằng không khả năng xem không hiểu orz hai cái thành thục nam nhân tranh xinh đẹp thiếu niên hình ảnh thật sự có ái có mộc có

Nói đến các ngươi đều không tin, ta một hai phải ở 8 nguyệt cuối cùng một ngày đuổi ra một thiên sa điêu, là bởi vì ấn cửu cung cách sắp hàng nói, ta 8 tháng hình chữ nhật còn kém một cái tiểu ô vuông...... Ta nhìn khó chịu đã chết orz

----------------------------------------------------

Kudou thị cùng Suzuki thị đồng dạng làm thường thấy dòng họ, lại đều có vài vị kiệt xuất đại biểu nhân vật, ở trong ngoài nước toàn được hưởng như sấm bên tai thanh danh. Suzuki tập đoàn tài chính thế lực chi cường tự không cần phải nói, mà Kudou gia tác phong tuy điệu thấp, nhưng mà ở Nhật Bản ai chẳng biết hiểu trước nữ tinh đằng phong Yukiko kỹ thuật diễn chi cao siêu, ai không nghe nói qua trứ danh trinh thám tiểu thuyết gia Kudou Yusaku những cái đó thịnh hành toàn cầu cự làm, lại có ai không biết bọn họ con một Kudou Shinichi cực sẽ đầu thai mà kế thừa mẫu thân mỹ mạo cùng phụ thân trí tuệ, trong nhà tài phú tuy không hiện sơn lộ thủy nhưng dùng ngón chân đầu ngẫm lại liền biết có bao nhiêu khoa trương.

Như thế ngậm muỗng vàng sinh ra Kudou Shinichi có lẽ chỉ cần kêu một tiếng hắn là nhi tử của ai liền có thể được đến hắn muốn hết thảy, nhưng đứa nhỏ này vẫn luôn hành sự điệu thấp, không khoe khoang chính mình gia đình, ngược lại còn tuổi nhỏ liền so với paparazzi nhóm điên cuồng muốn cho hắn tham dự cuộc họp báo càng thích ngốc tại thư viện, nháy tự mẫu thân nơi đó kế thừa tới xinh đẹp mắt lam mắt hạnh, đắm chìm ở tự phụ thân nơi đó kế thừa tới đối trinh thám tri thức khát cầu.

Kudou Shinichi 12 tuổi năm ấy, đúng là ở học tiểu học lớp 6, sắp đi vào sơ trung là lúc. Gò má lược rút đi trẻ con phì, lại vẫn mang theo một tia độc thuộc về nhi đồng non mịn, trắng nõn da thịt gần như vô cùng mịn màng; cằm dần dần trở nên nhòn nhọn, sấn đến hắn thanh triệt lam đôi mắt lớn hơn nữa một ít, ở nhu hòa độ cung cùng trí tuệ sắc bén gian vẫn duy trì vừa vặn tốt đúng mực. Thân hình bắt đầu dần dần trừu trường, đốt ngón tay bắt đầu có góc cạnh, đúng là ở đứa bé cùng người thiếu niên chi gian quá độ thời kỳ, là đang dần dần trưởng thành một người nam nhân nửa thục thiếu niên.

Như vậy tốt đẹp bảo vật có ai không thèm nhỏ dãi, huống chi còn có tiền.

Bọn bắt cóc hẳn là cũng là như vậy tưởng, cho nên Kudou Shinichi đã bị bắt cóc.

Furuya Rei hiểu biết đến này đó tin tức sau, phi thường phẫn nộ. Hắn nhìn trên ảnh chụp đứa nhỏ này thanh tú gương mặt đẹp, nghe Kazami Yuya hội báo, nghĩ là như thế nào táng tận thiên lương đạo tặc dám can đảm làm ra như vậy sự.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ