【 KaiShin 】 Ma thuật hệ cùng trinh thám hệ không có khả năng yêu đương

153 4 0
                                    

https://banxingyinli.lofter.com/post/1ef05499_1c99ee6a4

* viện hệ đến từ tư thiết, không cần miệt mài theo đuổi, siêu —— vui sướng sản vật;

*3/4 tổ khuynh tình ( sha điểu ) lên sân khấu

——— ngươi là ta ở giữa hồng tâm A vị lựa chọn

01

Edogawa học viện lấy này cực độ mở ra giáo phong cùng phong cách học tập quảng được hoan nghênh, trong viện học sinh không chỉ có phi thường dễ dàng đại triển quyền cước không chịu trói buộc, cũng đồng dạng phi thường dễ dàng đương đình biện luận vung tay đánh nhau.

Hàng năm bước lên học viện khối diễn đàn trí đỉnh thiệp tiền tam chi nhất tất có:

—— ma thuật hệ cùng trinh thám hệ lại lại lại đánh nhau rồi!

Không phải học thuật so đấu chính là hoạt động chống lại, gần nhất trình diễn tới rồi nhan giá trị pk cùng luyến ái biện luận hoàn cảnh.

Hai hệ học sinh hàng năm không đối phó, trinh thám hệ ham thích với bằng mau tốc độ vạch trần ma thuật xiếc, dùng có thể so với báo đồ ăn danh tốc độ lải nhải ma thuật nguyên lý; ma thuật hệ không cam lòng yếu thế, trinh thám hệ hoạt động đạo cụ, trường hợp bổn thậm chí nhân thể mô hình cùng với bắt chước vật chứng thường xuyên không cánh mà bay, quan cửa sổ đóng cửa đều ngăn không được ma thuật hệ đồng học còn khai phá dịch dung đổi trang đáng chết công năng.

Cuối cùng thường thường chém giết đến lưỡng bại câu thương.

Tân nhất giới hai vị hệ thảo bị động ở thiệp thượng đi đầu trở thành đối lập mẫu mực, bị dùng để làm chèn ép người đối diện viện hệ hình người vũ khí.

Đối này, Kuroba Kaito cùng Kudou Shinichi hai vị vào đầu hệ thảo tỏ vẻ: Chớ cue, ta ái hoà bình / đừng phiền, vội vàng tiết lộ.

Mặt khác đồng học nhìn soái ca mặt áp chế chính mình hơi hơi bạo nộ tay, đồng thời hai hệ ăn ý mà đến ra kết luận:

—— ma thuật hệ cùng trinh thám hệ tuyệt đối không thể yêu đương!!

Hôm nay Shinichi luân chém giết đang ở liền một cái không có khả năng mật thất tiết lộ triển khai, ma thuật hệ cùng trinh thám hệ hiện trường đấu pháp. Lúc này đây rốt cuộc có mẫn cảm tân tấn học sinh phát hiện: Chúng ta con cưng đâu??

Bên cạnh đồng học mới vừa uống xong dùng để giảm bớt biện luận cực độ khát khô thủy, vẻ mặt ngây thơ mà hỏi lại: Cái gì cỗ kiệu? Nâng ai?

Đồng học trả lời: Chúng ta ma thuật hệ thiên chi kiêu tử a! Kuroba Kaito đồng học đâu?

Này hỏi vừa ra, tâm linh kích động, ma thuật hệ người động tác nhất trí mà ngẩng đầu xem ngồi ở cạnh cửa sát mắt kính phiến cùng thế vô tranh Hakuba Saguru.

Hakuba Saguru báo lấy ưu nhã cười, đứng dậy, chậm rãi di động tới cửa, tay đặt ở then cửa thượng, sau đó chậm rì rì mà nói:

"Kuroba a, hắn ở trinh thám hệ lễ đường cọ toạ đàm đâu."

Tiếp theo Hakuba Saguru nhanh chóng đóng cửa lại, ngăn cách trong phòng tình cảm quần chúng xúc động phẫn nộ cùng nhân gian nghi hoặc.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ