https://e-u-p-h-o-r-i-a.lofter.com/post/30d2b662_1c6ab2a4c
-
Mau tân quyết định tại đây một ngày công khai tình yêu
------------------------------------
Trong đàn tin tức nhắc nhở âm hưởng lại vang
Amuro Tooru: Muốn hay không tụ tụ? Khó được kết một cái đại án tử.
Akai Shuuichi: Các ngươi công an lại tưởng công khoản ăn uống?
Amuro Tooru: Cái gì công khoản ăn uống? Lần này đương nhiên là muốn vai chính mời khách @ Kudou Shinichi
Thám tử lừng danh ngón tay còn không có ấn thượng bàn phím, lại có mấy cái tin tức nhảy ra tới.
Hattori Heiji: Ăn cái gì ăn cái gì? Kudou đừng quên ngươi còn thiếu ta một lần Osaka thiêu!
Miyano chí bảo: Osaka thiêu quá tiện nghi hắn, lục soát một chút Tokyo nội quý nhất tửu lầu ở đâu?
Vermouth: Anh xuân viên đi, một ngụm sushi 5000 viên cái loại này.
Kudou Shinichi đem khung thoại tự xóa, đã phát sáu cái điểm đi lên.
Lúc này, chân dung là một cái giương nanh múa vuốt màu trắng tiểu nhân gia hỏa mạo phao: Có thể tính ta một cái sao?
Thám tử lừng danh nhìn chằm chằm người nọ nick name "KID" nhìn một hồi, Hattori Heiji thế hắn tiếp lời nói: Nơi này có công an có trinh thám có FBI ngươi thật đúng là dám đến a?
KID: Uy uy tốt xấu ta làm ngoại viện cũng coi như là tham dự hành động hảo đi? Ngươi tưởng ai khai trung ương khống chế thất khóa lấy đi rồi mã hóa văn kiện, Osaka chocolate? Nhanh lên cảm tạ ta!
Hattori Heiji: Cảm ơn ngươi hiện tại kêu ta Osaka chocolate, so ban đầu da đen dễ nghe một chút!
Kudou Shinichi: Ngươi có thể tới.
KID: Ô ô ô thám tử lừng danh ngươi thật tốt, cái này trong đàn trừ bỏ ngươi không có một cái là người tốt.
Amuro Tooru: Nghe nói gần nhất điều tra nhị khóa tương đối vội, ta tưởng chúng ta công an có thể hữu nghị chia sẻ một bộ phận công tác.
Akai Shuuichi: Lại nói tiếp gần nhất FBI cũng thu được tham gia KID sự kiện dân ý điều tra.
Vermouth: Giống như rất thú vị, hiện tại xưởng rượu đổ ta cũng không có gì sự làm, các ngươi thu không thu ngoại viện a?
Hệ thống tin tức: "KID" đã rời khỏi đàn liêu.
Hattori Heiji: Ha ha ha ha ha ha.
Lời nói là nói như vậy, nhưng cuối cùng KID vẫn là xác định sẽ đến, Kudou Shinichi không màng trong đàn người ngao ngao kêu to tuyển một cái tính giới so cao tửu lầu, thứ sáu buổi tối 7 giờ, hắn đến thời điểm người trên cơ bản đều tới tề, trừ bỏ KID.
"Xin lỗi, bị án tử bám trụ đến chậm." Hắn ngồi xuống thời điểm tùy ý phiên một chút thực đơn, "Các ngươi gọi món ăn không?"
"Chọn quý điểm, ngươi nhìn xem muốn hay không lại thêm chút?" Giấy tờ bị truyền tới trên tay hắn.
Kudou Shinichi tùy ý nhìn lướt qua liền thấy được một chén canh cá cùng một mâm than cá nướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...