【 AkaShin / FuruShin 】 Làm giả hoá thật

355 16 0
                                    

https://gongtengxiaotuanzi.lofter.com/post/1f150d7c_12ab78dd6

300fo điểm văn màu đỏ tân, đến từ chính ba vị tiểu khả ái đồng thời đầu phiếu!Cuối cùng viết ra tới đại khái là một đợt n chiết kỳ quái đồ vật orz

Tam nằm vùng giả thiết.Điểm ngạnh sau đi Weibo tra xét tra tình hình cụ thể và tỉ mỉ, đại khái phiên bản không quá giống nhau, nhìn đến chính là thành niên hết sức sẽ xuất hiện tên, viết xong mới phát hiện cư nhiên có phiên bản khác nhau orz như vậy liền thỉnh trở thành tư thiết được rồi. Trong đó bộ phận cốt truyện bởi vì trước sau văn yêu cầu, thoạt nhìn sẽ liên tưởng đến nguyên tác nào đó nội dung 【 bởi vì rất thích hợp QAQ hơn nữa kết cục là hoàn toàn bất đồng 】, như có mạo phạm, nhân đây hướng cảnh quang fans xin lỗi.

Chúc đại gia trung thu vui sướng ww ta chính là không ăn bánh trung thu, chỉ lo mã văn, các ngươi nhất định phải thích a ww

-----------------------------------------------

Ý thức phảng phất tự sâu không lường được đáy biển hướng về phía trước hiện lên, cùng thật lớn lực cản gian nan đấu tranh, một chút hướng mặt nước kích động. Chậm rãi giãy giụa, cố hết sức trên mặt đất du, rốt cuộc nhìn đến mặt nước phía trên hơi hơi lộ ra ánh sáng, ở trồi lên là lúc hô hấp đến mới mẻ dưỡng khí, tránh thoát trói buộc mà dần dần thanh minh.

Edogawa Conan ở tổ chức bí mật phòng bệnh trung sâu kín tỉnh dậy, theo ý thức dần dần trở về, súng thương chỗ đau đến hắn nhịn không được hít hà một hơi.

Hắn trong đầu nhanh chóng hồi buông tha hôn mê trước phát sinh đủ loại: Hắn làm tổ chức thành viên chính chấp hành hạng nhất bí mật nhiệm vụ, đồng hành còn có đồng dạng cống hiến với tổ chức chư tinh đại cùng Amuro Tooru. Nhiệm vụ là Boss tự mình hạ đạt, chỉ biết sự tình quan một phần rất quan trọng số liệu, mà số liệu nội dung cụ thể không thể hiểu hết.

Nhưng mà bọn họ tại hành động trung cùng giám thị số liệu đối phương oan gia ngõ hẹp, bắn nhau như vậy phát sinh. Hắn trúng đạn sau mất máu quá nhiều, cuối cùng lâm vào hôn mê.

Xem ra chúng ta bình yên vô sự mà lui lại......

Edogawa Conan than nhỏ một hơi, nhẹ nhàng cuộn tròn khởi chôn kim tiêm tay phải, lại cảm thấy một trận đau đớn.

Đây là......?

Hắn bên phải thủ đoạn chỗ phát hiện mấy cái phảng phất trống rỗng xuất hiện tự lúc sau, nhanh chóng hướng tay trái trên cổ tay nhìn lại, mà nơi nhìn đến tuy ở tình lý ở ngoài lại cũng coi như là dự kiến bên trong.

Mấy chữ này tựa hồ là tự làn da trung hiện ra tới, thoạt nhìn còn thực tân, làn da co duỗi khi thậm chí sẽ có hơi hơi đau đớn cảm.

Đây là thuộc về hai người tên.

Tay phải trên cổ tay tự là "Furuya Rei".

Tay trái trên cổ tay tự là "Akai Shuuichi".

Cứ việc một màn này nhìn qua không thể tưởng tượng, hoàn toàn không phù hợp khoa học lẽ thường, Edogawa Conan đảo cũng thực mau liền tiếp nhận rồi sự thật này, hoặc là nói hắn đã sớm dự đoán được sẽ có như vậy một ngày.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ