https://howwoh.lofter.com/post/1fc79a25_1c9a6c4d1
Atypical Savior·[ phi điển hình chúa cứu thế ]
♤ huyết tộc pa nhân loại Kaitou đấu x huyết tộc trinh thám tân có tư thiết
♤ thuần đường / hàm sơ ủng / đổ máu / sáp khí tràng cảnh& xe
♤n nhiều tháng trước điểm ngạnh (
Summary: Kaito chưa từng gặp qua có thể bị chính mình cam tâm tình nguyện tôn sùng là thần minh tồn tại, thẳng đến được như ý nguyện mà cùng mỗ vị quỷ hút máu thám tử lừng danh ở môi răng vuốt ve gian triền miên nỉ non.
-----------------------------------
"Phanh, phanh!"
Đột ngột tiếng súng hung ác đến như là dục đem không khí nổ tung, hai viên viên đạn ở trước mắt bao người gào thét mà qua, rồi sau đó hiểm hiểm cọ qua Kaitou màu trắng áo ngoài cổ tay áo.
Tại đây loại đột phát dưới tình huống, miệng vết thương nhanh chóng thấm ra đỏ thắm huyết châu đại khái có thể xem như so nhẹ thương thế.
"KID!" Kudou Shinichi đột nhiên quay đầu, nhanh chóng trảo quá vừa mới triều chính mình xông tới ngăn trở viên đạn Kaitou cánh tay lấy xem xét thương thế, "Ngươi gia hỏa này thật...... Súng thương thế nào?! Lập tức đi xuống cho ta tìm cái bệnh viện xử lý a uy!"
KID miễn cưỡng mà bài trừ một cái tươi cười: "Ha, không có gì đại sự......"
...... Mới là lạ.
Bỏng rát đau đớn thực mau lan tràn mở ra, thần kinh thình thịch mà đập đều càng thêm mãnh liệt, mạch máu nội máu không tiếng động mà kêu gào như là sắp sôi trào.
Nếu là chính mình vừa mới còn trông cậy vào cảnh coi thính này bang gia hỏa có thể so sánh dĩ vãng thoáng nhạy bén một ít bảo vệ Kudou Shinichi, mà không có theo bản năng mà đi đỡ đạn nói......
Như vậy ở đây mọi người tại hạ một giây nhìn đến đại khái chính là, ngày nọ bổn cảnh sát chúa cứu thế vẻ mặt thống khổ che lại súng thương ngã xuống đất ngất biến cố.
"...... Đáng giận! Các ngươi này đàn ngu xuẩn cảnh sát! Dám bắt giữ ta nói chúng ta lão đại là tuyệt đối sẽ không buông tha các ngươi cảnh coi thính! Buông thương ly ta xa một chút! Nếu không ta......"
Nhìn bên cạnh vài vị cảnh sát cuối cùng ở phạm nhân thay tiếp theo phát đạn trước hồi qua thần, lại nhào lên trước ngăn chặn giãy giụa không ngừng đối phương, KID mới nhẹ nhàng thở ra.
Nhưng theo sau lỏng xuống dưới thần kinh lập tức làm hắn thật sự không nhịn xuống, bị viên đạn trầy da kích đến "Tê" một tiếng.
Cho dù đã lặp lại tự mình nhắc nhở Kudou Shinichi liền ở bên cạnh hơn nữa vẻ mặt lo lắng.
Nếu nói ở sân thượng loại địa phương này cùng thám tử lừng danh hợp tác bắt phạm nhân là một kiện có thể lệnh người vô cùng thư thái sự, như vậy mỗ tội phạm trừng mắt đỏ bừng mắt đột nhiên móc ra hai thanh thượng thang súng lục, lại triều bên này khấu động cò súng ngoài ý muốn đại khái là đêm nay sung sướng tâm tình lớn nhất nét bút hỏng.