【 KaiShin 】2AM Kiss

115 4 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20909639?view_adult=true

Summary:

Bọn họ gần đến có thể thấy rõ lẫn nhau trên má nhỏ bé lông tơ, bốn cánh môi cánh kém chỉ cuối cùng một chút khoảng cách liền phải dán ở bên nhau.
Thiếu niên lông mi run rẩy, lừa tình đến giống như con bướm cánh, một giây đồng hồ vỗ toàn thế giới ngứa.

Notes:

Mau tân · nguyên tác bối cảnh x《 tháng tư nhất hào tình ca 》 kế tiếp xe ·OOC
5K/ bạn trai áo sơmi play
Tổng thể tới nói là cam nguyện ( chủ động? ) bị phạt

-----------------------------------


"Đừng đuổi theo đi lên, ở nhà chờ ta."

Tiểu trinh thám chạy chậm rời đi, lưu lại Kuroba Kaito sững sờ ở mép giường. Mềm ấm thân thể rút ra mở ra, gió đêm thay thế đối phương dán tiến hắn ôm ấp.


...... Nên không phải là, thẹn thùng?

Kuroba Kaito cong cong khóe miệng, hồi tưởng một chút chính mình vừa mới đều nói chút cái gì. Kia hoàn toàn không phải cái gì ngôn ngữ kỹ xảo hoặc lãng mạn từ ngữ trau chuốt tạo thành nói, mà là không trải qua đại não liền từ tâm mà ra thông báo.

Quả nhiên thám tử lừng danh càng thích đơn giản sáng tỏ thẳng cầu a. Hắn nhẹ nhàng thở ra, nắm tới trong tầm tay gối đầu ôm vào trong ngực, hô hấp đối phương hơi thở tựa như uống lên ly chanh đồ uống, chua ngọt tất cả đều chảy vào trong lòng.


Lại nói tiếp, ở một ít kết giao sau hắn cho rằng sẽ làm thám tử lừng danh thực tu quẫn sự tình thượng, Kudou Shinichi so với hắn trong tưởng tượng thản nhiên đến nhiều. Tỷ như nói...... Nụ hôn đầu tiên cùng đầu đêm.

Nụ hôn đầu tiên liền phát sinh ở thông báo thành công cái kia buổi tối, hắn chủ động thấu hướng hắn, bởi vì không nghĩ buông tha đối phương bất luận cái gì một tấc biểu tình biến hóa, hắn vẫn luôn trợn tròn mắt, trong lòng vừa lòng đủ bắt được đến kia phiến mềm mại là lúc, hắn có thể cảm giác được đối phương nho nhỏ mà run rẩy một chút, ánh mắt lộ ra cùng loại tìm kiếm cùng mới lạ thần sắc, tựa như suy nghĩ: A, nguyên lai hôn môi là cái này cảm giác a.

Trinh thám thật là thực khó hiểu phong tình sinh vật a!

Kuroba Kaito bất mãn mà cắn cắn hắn cánh môi, nhưng là cũng không có thực dùng sức, hắn luyến tiếc.

Trộm được rất nhiều lần hôn môi sau Kuroba Kaito, tiếp tục tưởng tượng thấy Kudou Shinichi ở hắn càng gần một bước đụng vào trung sẽ lộ ra cái dạng gì biểu tình. Nhưng mà đầu đêm phát sinh đều không phải là từ hắn chủ mưu đã lâu, hắn cũng không dám dọa chạy thật vất vả quải tới tay thám tử lừng danh, cho nên vẫn luôn đang đợi cái loại này bầu không khí tự nhiên xuất hiện.

Sau lại ngày ấy là cái không mưa chỉ quát phong tiểu trời đầy mây, không có khóa hai người oa ở nhà. Trinh thám ôm hắn hình trinh tiểu thuyết xem, ảo thuật gia liền ở một bên đùa nghịch hắn đạo cụ. An nhàn bình phàm chạng vạng, ỷ ở trên sô pha trinh thám giật giật, tùy ý mà rũ xuống một chân, vừa lúc dán ở dựa vào sô pha ngồi ở thảm thượng Kuroba Kaito sườn biên. Kuroba Kaito trong đầu còn ở cấu tứ tân ma thuật thủ pháp, hắn không hề nghĩ ngợi, phủng trụ Kudou Shinichi gầy nhưng rắn chắc mắt cá chân, dán ở bên môi liền hôn một chút.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ