https://elsan.lofter.com/post/1cbe4d40_1c980fbd8
Bói toán bà bà nói với hắn, hắn có thể nghe được hắn mệnh trung chú định người kia nội tâm thanh âm.
Đọc tâm giả thiết, đâm ngạnh tạ lỗi.
Vườn trường AU, một phát xong.
Song hướng yêu thầm, Kaito cùng Shinichi trước đây chưa bao giờ đã gặp mặt giả thiết, không có trách trộm KID, cũng không có Edogawa Conan.
——————————————————————————————
01.
"Nói như vậy? Ngươi có thể nhìn đến ngươi tương lai ái nhân nội tâm ý tưởng?" Hakuba Saguru hỏi như vậy hắn.
"Đại khái đúng không." Kuroba Kaito gật gật đầu, "Khi còn nhỏ gặp một cái bói toán bà bà, hắn nói ta về sau có thể nghe được ta mệnh trung chú định người kia trong lòng suy nghĩ cái gì."
Hakuba Saguru hiểu rõ gật gật đầu, nói lung tung đi ngươi.
"Ngươi tin sao?"
"A?" Kuroba Kaito sờ sờ đầu, "Ta cũng cảm thấy có khả năng là nói bậy, nhưng Jii gia gia cùng ta nói, ta ba liền có thể thấy ta mẹ nó nội tâm ý tưởng, ta mẹ suy nghĩ cái gì ta ba hết thảy đều có thể xem tới được, bằng không ta ba cũng không thể ở lần đầu tiên nhìn thấy ta mẹ khi liền thổ lộ thành công."
"Vậy ngươi trước mắt có gặp phải quá ngươi có thể đọc tâm người sao?" Hakuba Saguru hỏi.
"Còn không có đâu." Kuroba Kaito thở dài, "Còn như vậy đi xuống ta đều mau hoài nghi ta cô độc sống quãng đời còn lại."
"Hành đi." Hakuba Saguru đau kịch liệt mà vỗ vỗ Kuroba Kaito vai, "Như vậy, chúc ngươi vận may."
02.
Tokyo đại học bóng đá xã nghênh đón một cái tân đội viên.
Cao cao gầy gầy, xanh trắng đan xen vận động phục, mồ hôi mỏng tinh mịn dán ở trên trán, hơi hơi tẩm ướt ngạch phát, tiêu sái bóc ra.
Tân đội viên ở sân bóng chạy vội, ngày xuân dương quang cuốn lên phong truy đuổi hắn, các nữ sinh ánh mắt cũng truy đuổi hắn.
Cái này lại cao lại soái tân đội viên kêu Kudou Shinichi
Kudou Shinichi ở trường học là cái truyền kỳ.
Gia thế tốt đẹp, thành tích nổi bật, phía sau lưng dựa cảnh coi thính cùng công an hai tòa Ooyama, Megure cảnh sát đối hắn là cực kỳ tín nhiệm, hơn nữa Kudou Shinichi từng nhiều lần cùng Nhật Bản công an hợp tác, nghe nói còn đã từng đảm nhiệm một người công an hiệp trợ người. Càng có tiểu đạo tin tức, nói Kudou Shinichi sau lưng thậm chí có FBI cùng MI6 chống lưng.
Như vậy một người, đi đến chỗ nào đều có bài mặt.
Kỳ thật Kudou Shinichi cũng không phải không có nhược điểm, tỷ như hắn vũ lực giá trị không cao, bởi vậy thường thường trở thành bắt cóc phạm con tin.
Nhưng nghe nói ở Kudou Shinichi bị bắt cóc thời điểm, bắt cóc phạm gặp đến từ Nhật Bản công an, FBI, MI6 tam phương thế lực vây đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...