https://yue9305355.lofter.com/post/3213e5ea_1c993e102
Đêm khuya
Sáng tỏ ánh trăng chiếu rọi đen nhánh thế giới, vì thế giới bao trùm thượng một tầng khăn che mặt
Xe cảnh sát thanh âm ở náo nhiệt đường phố trung không ngừng vang lên.
Không có một bóng người tầng cao nhất, một đạo trắng tinh thân ảnh chậm rãi rớt xuống xuống dưới.
Tới người đúng là vừa mới vai chính, dưới ánh trăng ảo thuật gia Kaitou KID.
KID trong tay cầm đoán cáo đá quý, thủ pháp thuần thục đem đá quý đối với ánh trăng.
Ánh trăng tưới xuống, màu trắng thân ảnh có vẻ phá lệ cô độc cùng an tĩnh.
Nhưng này phân an tĩnh cũng không có liên tục bao lâu, liền theo phía sau truyền đến tiếng bước chân đánh vỡ.
KID cũng không có quay đầu lại, nhưng hắn khóe miệng lại không tự giác gợi lên một mạt mỉm cười, không phải kia vẫn luôn duy trì Poker Face mà là hắn kia đến từ nội tâm sung sướng.
"Thám tử lừng danh ngươi lần này hảo chậm nha"Nghe bước chân dừng lại sau, KID có chút oán giận nói. Hắn phía sau thân ảnh theo hắn nói cũng chậm rãi hiện lên ra tới.
Tới người đúng là bị dự làm cơ sở đức khắc tinh Conan.
"Ít nói nhảm, đá quý lấy tới."Conan có chút bất đắc dĩ mắt trợn trắng, giống trước mắt Kaitou vươn tay. Thuần thục thảo yếu đạo, hoàn toàn không có một tia quyết đấu khẩn trương cảm.
"Thám tử lừng danh thật đúng là tuyệt tình đâu, lần này liền trinh thám đều tỉnh sao"KID nghe hắn cấp bách ngữ khí, đùa giỡn nói. Nhưng vẫn là đem đá quý từ dưới ánh trăng dời đi, chuẩn bị giao cho hắn.
Lần này sửng sốt chính là KID. Thiên lam sắc đá quý trung tiên minh màu đỏ, giống như máu tươi giống nhau kích thích KID thần kinh, đúng là Pandora.
"KID?"Conan nhìn trước mắt người có chút nghi hoặc kêu lên
"Xin lỗi thám tử lừng danh, khối bảo thạch này ta chỉ sợ không thể trả lại ngươi."KID đem trong tay đá quý hướng trên bầu trời ném đi. Mấy cái bài poker phóng ra qua đi. Ai có thể nghĩ đến trong truyền thuyết Pandora nếu là bị dự vì mềm mại nhất đá quý. Chẳng sợ chỉ là một chút va chạm đều đủ để dập nát đá quý.
Hắn tốc độ cực nhanh làm Conan đều không kịp ngăn cản, hoặc là nói căn bản không có tưởng ngăn cản.
"Ngươi tìm được rồi?"Tuy rằng là nghi vấn, nhưng là từ Conan trong miệng nói ra lại là phá lệ khẳng định.
"Là nha thám tử lừng danh. Cũng ít nhiều Suzuki đại thúc. Nếu không phải hắn hướng ta khiêu chiến ta chỉ sợ cũng muốn bỏ lỡ"KID hơi hơi đè ép áp mũ lại tiếp tục nói "Thám tử lừng danh, giải dược tiểu tiểu thư đã nghiên cứu ra tới đi"
"Là nha, ngươi muốn ẩn lui sao."Tuy rằng không biết vì cái gì hắn sẽ như vậy hỏi, Conan vẫn là trả lời hắn vấn đề, theo sau hướng hắn dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...