[ KaiShin ] Cuối cùng một đóa hoa hồng

170 10 0
                                    

https://diemengbingling.lofter.com/post/309b40b2_1c98568c1

🦋 đơn thuần vì sủng một chút Conan viết

🦋 hằng ngày nói bừa báo trước hàm ( quay đầu lại xem ta phát hiện thiếu chút nữa xem không hiểu 😂 )

🦋 vốn dĩ tính toán ở 0 điểm đúng giờ đổi mới, nhưng bởi vì các loại không thể kháng nhân tố ( chính là ta không cẩn thận ngủ quên ), mới ở tam điểm nhiều đổi mới

"Kaitou KID cho ngươi cuối cùng một đóa hoa hồng, nhưng không đại biểu là ta Kuroba Kaito cho ngươi cuối cùng một đóa."

----------------------------------------------------

"Conan, ngươi biết không? Hôm nay ở Trung Quốc nói là một cái cái gì ngày hội sao?" Sáng sớm, Mori Ran tâm tình thực tốt nói đến.

"A, Shinichi ca ca có cùng ta nói rồi, hình như là, Tết thiếu nhi đi."

"Ân ân, cho nên......" Mori Ran đem vẫn luôn bối ở sau người tay cầm đến phía trước, đưa cho Conan.

Là một phần đóng gói tinh xảo lễ vật.

"Cảm ơn Ran-neechan!, Ta có thể mở ra nhìn xem sao?"

"Có thể nga ~"

Mở ra sau, bên trong là một quyển sách.

Đây là......

"《 Holmes tra án tập 》! Thật là cho ta sao!"

"Ân, cũng không rõ lắm ngươi thích cái gì, cảm giác món đồ chơi gì đó ngươi cũng sẽ không thích, cho nên, liền mua cái này." Mori Ran ngượng ngùng cười nói.

"Cảm ơn Ran-neechan!" Conan vui vẻ cười nói.

Tuy rằng ta đã không phải quá Tết thiếu nhi tuổi, nhưng là, thu được lễ vật vẫn là thực vui vẻ a!

"Uy, tiểu quỷ." Mori Kogoro gọi lại chính cao hứng Conan.

"Thúc thúc, làm sao vậy?"

Mới vừa hỏi xong, Mori Kogoro liền ném cho Conan một cái cái hộp nhỏ.

"Cho ngươi."

"Cảm ơn thúc thúc! Sáu thi lễ vật sao?"

"Sao, xem như đi." Mori Kogoro ngượng ngùng gãi gãi mặt.

Mở ra lúc sau, bên trong là một cái xích chân, màu đỏ tươi, mặt trên còn có một cái khắc gỗ nho nhỏ bình an khóa.

Conan vui vẻ nói lời cảm tạ, ngày thường Mori Kogoro đối hắn rất hung, không nghĩ tới loại này thời điểm, còn rất biết nghĩ hắn sao.

Đem xích chân hệ ở mắt cá chân chỗ, đến man đẹp.

Đơn giản ăn cơm xong sau, Conan liền đi đi học.

Nói tới đây, liền không thể không đề một chút chúng ta Conan tiểu bằng hữu kia khác hẳn với thường nhân Tử Thần thể chất.

Đi đến nửa đường thượng liền ra cái án mạng, còn thành công lên làm mục kích chứng nhân.

"Conan a, ngươi có phải hay không đều phải bắt được tiền thưởng cần mẫn, cảm giác giống như mỗi cái án mạng hiện trường đều có thể nhìn đến ngươi." Takagi cảnh sát hỏi đến.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ