【 KaiShin 】 Tình cảm chân thành ngô thê

95 2 0
                                    

https://ksloveforever.lofter.com/post/1fe191ad_1c92b49ec

Toàn văn 18801 tự, một phương phi nhân vật loại giả thiết, thỉnh chú ý tránh lôi.

Đại khái có một chút hãm hại Kuroba Kaito tình tiết, không thể tiếp thu điểm xoa.

Kudou Shinichi sinh nhật vui sướng! Là đến muộn sinh nhật hạ!

Linh cảm nơi phát ra cùng với cảm tưởng đều ở văn cuối cùng. Nếu có thể nói thỉnh xuống phía dưới phiên ↓

------------------------------------------------------

Tình cảm chân thành ngô thê

Ta tình cảm chân thành, là một cái thần bí người.

Chúng ta đã kết hôn mấy năm, theo lý thuyết, ta cùng hắn chi gian không nên còn có bí mật tồn tại. Chính là này đoạn quan hệ tiến triển mau đến vượt quá ta tưởng tượng, chúng ta là lóe hôn —— đúng vậy, chúng ta chỉ luyến ái nửa năm, sau đó liền nhanh chóng nắm tay đi vào hôn nhân điện phủ, cũng ở nào đó trấn nhỏ định cư xuống dưới —— cho nên, ta thật sự hiểu biết hắn sao? Hắn trên người còn có cái gì ta sở không biết bí mật đâu?

Hắn đối hắn quá khứ ngậm miệng không đề cập tới, mà hôn trước ta cũng chưa bao giờ dò hỏi quá hắn. Hôn sau hắn tựa hồ cũng không có nói đến quá hắn thơ ấu khi bạn chơi cùng cùng bằng hữu, khi ta cố ý vô tình mà dò hỏi hắn thời điểm, hắn chỉ biết nói "A, bọn họ a, là đã lâu không gặp", sau đó nhanh chóng nói sang chuyện khác. Kỳ thật hắn cũng không biết, ở ta trước mặt, hắn căn bản không phải cái dấu diếm cao thủ.

Ta đối với hắn quá khứ cảm thấy tò mò, nhưng ta lại lo lắng hắn hay không bởi vì khi còn bé đã xảy ra chút cái gì làm hắn cảm thấy không mau sự tình mà lựa chọn hoàn toàn phong tỏa chính mình thơ ấu hồi ức. Ở hôm nay, ta cùng bằng hữu tụ hội thời điểm, được đến một cái đến không được tin tức. Vì thế, ta tưởng, có lẽ ta hẳn là ở không cho hắn biết đến tiền đề hạ, lén lút biết rõ ràng ở hắn trên người đến tột cùng đã xảy ra chút cái gì. Chúng ta sinh hoạt có lẽ sẽ bởi vậy phát sinh cực đại thay đổi, này có thể là tích cực, cũng có thể là mặt trái. Nhưng là, chúng ta đều là nắm giữ "Lòng hiếu kỳ" này đem chìa khóa người. Nếu không biết rõ ràng nói, có lẽ hôm nay ký ức sẽ trở thành chúng ta hôn nhân trong sinh hoạt, lớn nhất biến số.

Đương nhiên, bất luận như thế nào, hắn đều là ta tình cảm chân thành, là ta "Thê", là ta hết thảy. Điểm này không thể nghi ngờ.

Tháng tư 23 ngày sáng sớm, Kuroba Kaito ở trong nắng sớm tỉnh lại. Hắn mơ mơ màng màng mà vươn tay, ý đồ đem ngủ say người yêu vớt tiến hắn trong lòng ngực, lại không nghĩ rằng chụp tới vớt cái không, cái này làm cho hắn hoàn toàn bừng tỉnh lại đây. Tới gần tháng năm thiên, tựa hồ bắt đầu có chút nóng bức lên, Kuroba Kaito để chân trần đi ra phòng ngủ, thấy hắn người yêu, Kudou Shinichi đang ở phòng bếp bận rộn.

"Ngươi hôm nay tỉnh thật sớm." Hắn có chút kinh ngạc nhướng mày. Kuroba Kaito thăm dò nhìn lại, tên kia đang ở làm sữa bò hoạt trứng. "Này hẳn là ta lời kịch đi?" Hắn hỏi lại, sau đó đi đến Kudou Shinichi bên người, ngáp dài tiếp nhận hắn nồi.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ