https://ilvkd54.lofter.com/post/1e22fa89_1c6b374d6
CP: Kuroba Kaito / Kaitou KID x Kudou Shinichi / Edogawa Conan
Summary:
M23 Epilogue. (?)
Notes:
Là đưa cho hảo thương lễ vật, chúc hắn sinh nhật vui sướng.
Cũng thuận tiện chúc mừng một chút nhận thức đệ 1111 thiên. Hợp với tình hình, thật sự thực hợp với tình hình.
Viết thực rác rưởi, ta cũng không biết ta ở viết cái gì, dù sao thực OOC, xem xong không chuẩn...... Tính tùy tiện mắng chửi đi ( ôm đầu )
BGM: Dazed and Confused - Jake Miller
>>>
"Tam gian hai người phòng, đa tạ."
"Xin lỗi, trước mắt khách sạn chỉ còn lại có hai gian hai người phòng, ngài xem dư lại một gian có không đổi thành giường lớn phòng đâu?"
Tân vịnh kim sa khách sạn không trung hoa viên rơi xuống ban đêm không thể nghi ngờ là dài lâu mà bận rộn.
Vì an toàn suy nghĩ, tân vịnh kim sa khách sạn đình chỉ sở hữu phòng cho khách phục vụ, toàn ngạch trả về sở hữu vào ở lữ khách phí dụng, hơn nữa vì bọn họ đưa lên tân vịnh kim sa khách sạn miễn phí vào ở khoán làm bồi thường, chờ một lần nữa khai trương sau sử dụng. Bất quá Singapore lớn nhất khách sạn đình vận cũng ý nghĩa, vào lúc ban đêm rất nhiều lữ khách không chỗ nhưng trụ, chỉ có thể lâm thời lựa chọn xuống giường mặt khác khách sạn. May mà, hiện tại cũng không phải du lịch quý, mặt khác khách sạn còn tính có thể ứng phó lại đây, không đến mức đến tê liệt nông nỗi.
Suzuki đại tiểu thư không muốn chạy quá xa, đành phải tạm chấp nhận tạm chấp nhận, thế bọn họ lựa chọn ly kim sa không xa, Singapore nhất sang quý khách sạn chi nhất —— phú ngươi đốn khách sạn.
Nàng lời thề son sắt: "Vùng này khách sạn giá cả đều không sai biệt lắm, các lữ khách nhất định đều phân tán tại đây chung quanh mặt khác khách sạn, phú ngươi đốn hẳn là cũng không đến mức liền tam kiện hai người phòng đều không có! Không cần lo lắng!"
...... Kết quả thật đúng là không có.
Đoàn người hai mặt nhìn nhau.
Phía trước ở kim sa thời điểm phân phối là "Kudou Shinichi" mang theo đi theo bọn họ cùng nhau chơi đùa "Bản địa" tiểu hài tử Arthur · bình giếng trụ một gian, Mori Kogoro cùng Kyogoku Makoto trụ một gian, Suzuki Sonoko cùng Mori Ran trụ một gian.
Mori Ran chớp chớp mắt, tưởng nói nàng cùng Suzuki Sonoko ngủ một cái giường hảo, các nàng phía trước cũng không thiếu ngủ quá một trương giường. Kết quả còn không có tới kịp há mồm, bên cạnh "Kudou Shinichi" liền thập phần thân sĩ mà giành trước nói: "Ta đây cùng Arthur trụ một gian hảo, nữ hài tử vẫn là không cần miễn cưỡng mới là, ngươi nói đúng không Arthur?"
Mori Ran: "......"
Kaitou KID, ngươi không cần đỉnh Kudou Shinichi mặt nói ra như vậy kỳ quái nói, ta mau khống chế không được ta nắm tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...