【 KaiShin 】 Điểm ta xem Kuroba Kaito lừa gạt Kudou Shinichi kêu hắn bạn trai

231 9 0
                                    

https://suruoan.lofter.com/post/20043802_1c9148a7c

Song hướng yêu thầm x

Vẫn luôn tưởng viết mau tân, hai người bọn họ thật là siêu ngọt siêu ngọt cái loại này! Phi thường phi thường thích bọn họ.

Lần này não động cũng là đi học tưởng ( không nghiêm túc a uy ) như có tương đồng chỉ do trùng hợp, như có sao chép, ngươi cấp cha trảo ba. Moah moah

Tuy rằng áng văn này mau tân mau vô kém, nhưng ta càng thiên hướng với mau Shinichi chút, rốt cuộc cái đấu như vậy mềm như vậy ngọt như vậy sẽ liêu khẳng định là 1 a! Shinichi như vậy đáng yêu! Ai không nghĩ thượng đâu

Hành văn tra, có thể đưa ra ý kiến, nhưng là mắng ta ta liền mắng ngươi mắng đến mẹ ngươi không nhận, moah moah

=======================================

"Shinichi ——" Kuroba Kaito cùng không xương cốt dường như dựa vào Kudou Shinichi trên người đương nhiên mà đương koala, "Ta thật sự hảo đói a ——"

Kudou Shinichi liếc mắt nhìn hắn, cười nhạo nói: "Hiện tại biết đói bụng, trên phi cơ một ngụm cũng chưa ăn, chỉ lấy hai cái ngọt ngào vòng, còn có một cái là từ ta nơi này cướp đi."

"A a thật sự không trách ta a, kia thật sự là quá khó ăn, thật là làm ta khó có thể nuốt xuống. Chỉ có ngọt ngào vòng còn có thể. Hơn nữa Shinichi không phải không ăn đồ ngọt sao? Ta ở giúp Shinichi giải quyết đồ ăn nga."

"A, ngụy biện nhưng thật ra một đống." Tiêu chuẩn bạch nguyệt mắt không chút khách khí mà xuất hiện, "Đi trước tìm khách sạn đi. Tìm được liền mang ngươi đi tìm điểm ăn."

Mới không phải bởi vì bị đói hắn có chút đau lòng, chỉ là không muốn nghe hắn tru lên. Thám tử lừng danh nghĩ như thế nói.

"Hiên ngang ~ quả nhiên thám tử lừng danh tốt nhất." Kuroba Kaito sung sướng mà cọ cọ thám tử lừng danh cổ, ở như nguyện nhìn đến đối phương đỏ bừng nhĩ tiêm trộm mà cười.

......

"Liền nhà này đi thám tử lừng danh! Nó đối diện có một nhà tiệm bánh ngọt ai! Chúng ta đi trước mua điểm bánh kem đi!"

Qua loa mà quyết định khách sạn, chẳng qua bởi vì một nhà tiệm bánh ngọt. Bất quá cũng may khách sạn cũng coi như không tồi, Kudou Shinichi bất đắc dĩ mà nhún nhún vai nhận mệnh mà từ hắn lôi kéo chính mình đi "Càn quét" đồ ngọt.

"Ân...... Chocolate mousse, dâu tây ngàn tầng, quả xoài đại phúc, còn có cái này cái này, cái này cũng muốn, đúng rồi còn có kia hai cái, này ba cái cũng bao đứng lên đi!"

Tuy rằng biết đối phương là đồ ngọt khống, nhưng dùng một lần nhìn đến có thể mua nhiều như vậy đồ ngọt cũng là có bị kinh đến.

"Kuroba, ngươi đây là muốn ăn mấy ngày?"

"Ân? Hôm nay ăn xong a Shinichi. Đồ ngọt phóng lâu rồi không tốt, đặc biệt là loại này hiện làm."

"Cho nên...... Ngươi là không tính toán ăn cơm sao?"

"A a, ta đã quên ai......"

"A......" Kudou Shinichi nhận mệnh mà đỡ đỡ trán.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ