https://jingxidegeruiqunaerla.lofter.com/post/3132cf36_1c9cdced8
*ooc báo động trước!!
* bổn văn pha lê đường ( chủ Edogawa Conan thị giác......
* chúc dùng ăn vui sướng!!
-------------------------------------------------
Edogawa Conan ngồi ở đen nhánh một mảnh trong phòng.
Trong phòng không có bật đèn, cho dù là một trản nhỏ nhất đèn bàn. Vì thế hắc ám liền ăn mòn mỗi một góc. Edogawa Conan mệt mỏi oa ở sô pha, bên chân là như tuyết cầu lăn đầy đất khăn giấy đoàn. TV mở ra, tiến hành thanh âm nhỏ như muỗi kêu nột không thú vị ồn ào, thật dày che quang bức màn trầm mặc mà cản trở ngoài cửa sổ ánh trăng, phản xạ gửi điện trả lời coi đủ mọi màu sắc ánh sáng, ở Edogawa Conan trên mặt đánh ra biến ảo vô cùng quầng sáng, có vẻ tái nhợt mà lại huyễn lệ.
Hắn giống một cái suy sút thanh niên hãm ở sô pha, trong tầm tay bãi một ly còn tản ra nhiệt khí mỹ thức cà phê. Hắn thỉnh thoảng nhấp một ngụm, lại vẫn là cảm thấy xuyên tim rét lạnh giống thật nhỏ sâu giống nhau một chút ăn mòn hắn tứ chi trăm hãi, tựa hồ muốn đem chính mình biến thành một tòa khắc băng. Hắn đầu đau muốn nứt ra, cầm lấy bên người điều khiển từ xa tùy tay thay đổi đài.
Trắng tinh góc áo chợt lóe mà qua, màn ảnh nhắm ngay chính là một tràng thương nghiệp đại lâu, bởi vì quá cao mà đem màn ảnh dùng sức về phía sau giơ lên, lại bởi vì so le ánh đèn mà tạo thành thị giác trên không gian chấn động choáng váng cảm. Một đoàn màu trắng đồ vật chợt từ thượng rơi xuống mà xuống, từ một cái màu trắng điểm nhỏ dần dần phóng đại đến trở thành rõ ràng hình người, sau đó hóa thành một con bồ câu trắng tiệm phi xa dần. Đài truyền hình người chủ trì đông cứng làn điệu bạn muôn vàn thiếu nữ si mê tiếng thét chói tai, bởi vì TV quá phận thấp âm lượng mà trở thành một loại buồn cười nỉ non tiếng động, ở đê mê trong không khí rung động.
Edogawa Conan nặng nề mà ho khan vài cái, vô lực mà đem TV thay đổi đài, Tết thiếu nhi mục vì thế ở trên màn hình bắt đầu rồi ấu trĩ mà ngu xuẩn chuyện xưa. Hắn thả lỏng lại, nhìn TV thượng không ngừng nhảy lên phim hoạt hoạ nhân vật, trong lúc nhất thời thế nhưng sửng sốt thần.
Đương hắn phát hiện chính mình đối cái kia bạch y ăn trộm tình cảm bắt đầu hướng một cái hết thuốc chữa phương hướng phát triển sau, hắn dừng chính mình vẫn luôn truy đuổi Kaitou KID bước chân. Lý trí cùng tình cảm ở đầu óc của hắn trung kịch liệt vật lộn, cuối cùng lý trí chiếm cứ thượng phong, chủ đạo hắn tư tưởng.
Hắn bắt đầu tìm đủ loại sự tới cự tuyệt Mori Ran muốn đem hắn mang đi hiện trường thỉnh cầu, mà này lại là bởi vì vị kia được xưng là Kaitou KID đối thủ một mất một còn Suzuki đại thúc, luôn là cố chấp đem nó làm như "KID khắc tinh" may mắn phù. Phảng phất chỉ cần hắn vừa đến tràng, Kaitou KID liền sẽ ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói.
Vì thế, ở đêm nay Kaitou KID lại một lần phát ra báo trước hàm thời điểm, Edogawa Conan rốt cuộc có thể dùng "Trọng cảm mạo" loại này lý do chính đáng, tới cự tuyệt Mori Ran kia tràn ngập hi vọng ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...