【 KaiShin 】 Gặp được

92 5 0
                                    

https://wuxingqueqian538.lofter.com/post/30b3f802_1c9c3decf

☞ Kuroba Kaito × Kudou Shinichi

☞ mau tân song hướng yêu thầm

☞ mau thanh, tân lan hữu nghị hướng

☞ooc có

☞ tiểu đoản văn

----------------------------------------------------------------------

Mỗi người đều có thuộc về chính mình bóng dáng, cuối cùng bồi ngươi đi xuống đi không phải sinh mệnh muôn hình muôn vẻ những người đó, mà là chính mình bóng dáng. Như vậy, thám tử lừng danh ta có thể trở thành cái bóng của ngươi sao.

Thanh lãnh ánh trăng tùy ý mà vẩy đầy toàn bộ Tokyo.

"Đang...... Đang......"

Đêm khuya 12 giờ.

Gác chuông thượng truyền đến du dương mà lại lâu dài tiếng chuông.

Beika-chō mỗ một chỗ cao lầu hạ, truyền đến từng đợt dồn dập còi cảnh sát thanh. Chỉ thấy một đám mơ màng hồ đồ cảnh sát không rõ nguyên do mà đuổi theo một cáiNgười ngẫu nhiênNgười? Rộn ràng nhốn nháo đám người cũng ra sức thét chói tai. Trường hợp một lần có vẻ có chút hỗn loạn.

"Sách! Nakamori cảnh sát vẫn là trước sau như một hảo lừa gạt nha."

Trên sân thượng người dường như vừa lòng mà nhìn chính mình kiệt tác, trong mắt toàn là đắc ý chi sắc.

Kaitou KID lười biếng mà đem ngọc bích cử qua đỉnh đầu. Ở ánh trăng chiếu rọi xuống, đá quý vẫn cứ không có chút nào biến hóa.

"Sách! Lại không phải nha."

Kaitou KID chép chép miệng.

Phảng phất sớm đã đoán trước đến giống nhau. Nhưng màu xanh biển con ngươi vẫn không thể ức chế mà lướt qua một tia cô đơn.

"Loảng xoảng!"

Thật lớn tiếng đánh ở yên tĩnh trên sân thượng bất hòa thời nghi vang lên tới, làm người không trải qua có chút nhíu mày.

Nhưng Kaitou lại phảng phất sớm đã đoán trước đến giống nhau, khóe miệng lơ đãng gợi lên một cái độ cung "Hừ"

"KID, hô, đem đá quý giao ra đây! Hô"

Một câu mạc danh quen thuộc lời kịch lọt vào Kaitou trong tai. Kaitou KID đè ép áp vành nón, vẫn là cái kia ưu nhã thần bí Kaitou.

Xoay người liền thấy Conan đỡ khung cửa thở hổn hển, Kaitou xem đến có chút sững sờ bất quá lại ngay sau đó khôi phục lại.

Nhưng trong lòng tiểu nhân nhi lại ngăn không được nhảy nhót: [ thở dốc bộ dáng hảo đáng yêu! ]

"Nga nha, xem ra thám tử lừng danh đã giải khai lần này báo trước hàm, giỏi quá đâu! Không hổ là ngươi!" Kaitou KID mặt không đổi sắc trêu chọc.

"Hừ, ăn trộm tiên sinh loại trình độ này báo trước hàm thật đúng là một chút khiêu chiến đều không có." Conan ngạo kiều mà ngẩng đầu lên.

"Ân ~ ta nhưng không nghĩ tới thám tử lừng danh cũng tới. Nakamori cảnh sát nhưng không kia đầu óc cởi bỏ Kaitou KID báo trước hàm." Kaitou KID làm như bất đắc dĩ buông tay.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ