https://787742489.lofter.com/post/448de5_1c71505ba
※ thượng thừa《 thám tử lừng danh bị tập kích sự kiện 》
------------------------------------
"Ngươi có thể miêu tả sự tình cụ thể phát sinh trải qua sao?"
Takagi cảnh sát hỏi ý thanh từ phía sau truyền đến, Shinichi quay đầu không cho hắn cùng Sato nhìn đến chính mình biểu tình, ở trong lòng đem vấn đề đáp rõ ràng.
"Cụ thể trải qua là, ta về nhà trên đường cảm nhận được KID hơi thở, thân thể theo bản năng liền đuổi theo qua đi. Ta đi theo hắn đi đến cái kia hẻm nhỏ, phát hiện gia hỏa này bị người hạ dược, xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo cùng yêu thầm chủ nghĩa...... Dù sao ta trợ giúp hắn. Này hết thảy ta đều nhớ rõ rành mạch, bởi vì ta hoàn toàn là tự nguyện. Ta chỉ là không nghĩ tới sẽ ở cửa nhà té xỉu, còn bị Ran nhặt lên tới, còn bị đưa vào bệnh viện, còn kinh động cảnh sát. Nếu lần đầu tiên là dã chiến còn đáng giá thổi phồng, như vậy lần đầu tiên kinh động nhiều người như vậy, cũng chỉ có thể là ta sỉ nhục."
Shinichi ỷ vào hai vị cảnh sát không thấy mình biểu tình, oán hận mà cắn hạ môi. Cũng là tên hỗn đản kia đem sự tình làm hỏng bét, hắn phàm là còn có một tia lý trí thượng tồn, sự tình đều sẽ không đến loại trình độ này. Vẫn là nói muốn trách cứ chính mình dung túng hắn? Quả nhiên lúc ấy làm lơ hắn khó chịu, trực tiếp cho hắn tê rần say châm thì tốt rồi đi.
Cái thứ hai vấn đề ở hắn tự hỏi thời điểm đuổi theo lại đây: "Ngươi còn nhớ rõ phạm nhân cái gì đặc thù sao?"
"Mười bảy centimet, cắn người rất đau, này đều có thể tính làm đặc thù đi." Shinichi yên lặng mà tưởng, "Hắn còn có trương cùng ta không sai biệt lắm mặt, thân cao cũng cùng ta không sai biệt lắm. Buổi tối luôn là xuyên bạch sắc, ban ngày không biết. Nếu muốn bắt hắn, làm ơn tất đêm nay đến KID gây án hiện trường, đối hắn lớn tiếng truyền phát tin ta chửi thầm, như vậy hắn nói không chừng sẽ chính mình lăn lại đây thỉnh tội...... Tính, này với ta mà nói, không khỏi là quá nghiêm trọng danh dự bị hao tổn."
"Bên cạnh ngươi gần nhất có hay không xuất hiện cái gì kỳ quái người?"
"Kỳ quái người không có, bồ câu nhưng thật ra có không ít. Lại nói tiếp, đã qua đi đã bao lâu? Tên kia đã sớm tỉnh táo lại rời đi đi."
Vừa nghĩ, một bên không tự giác xoa nhăn chăn Shinichi, ở Sato lại một lần mở miệng khuyên giải an ủi thời điểm quyết định mở miệng. Tuy rằng rất xin lỗi Sato cảnh sát cùng Takagi cảnh sát, Shinichi vẫn là điều động chính mình kỹ thuật diễn, làm ra một bộ đáng thương, sỉ với nhiều lời bộ dáng.
"Ta không nhớ rõ...... Không nhớ rõ nơi đó, cũng không nhớ rõ phạm nhân đặc thù...... Ta không nghĩ báo án, xin lỗi."
KID hẳn là sẽ đến đi, tìm được nhà này bệnh viện không phải cái gì việc khó. Chỉ cần hắn còn nhớ rõ tối hôm qua chính mình đối lời hắn nói...... Hắn hẳn là nhớ rõ đi. Bất quá, chính mình khi đó nói chính là tiếp theo gây án thời điểm, nếu buổi sáng không có té xỉu ở cửa nhà, cái này kế hoạch đảo còn được không. Báo trước hàm nâng lên kỳ thời gian liền ở đêm nay, cái dạng này là đi không được...... Liền hơi chút chờ hắn một chút đi, tên kia lương tâm thượng tồn nói, nên biết lại đây tìm hắn mà không phải thật chờ tiếp theo sân thượng chạm mặt...... Hắn nếu là sợ hãi ta sinh khí mà không dám tới...... Nên sẽ không ngốc thành như vậy đi? Tốt xấu hắn IQ nhiều ít tới? Bất quá, vẫn là cho hắn lưu phiến cửa sổ đi, như vậy hắn hẳn là liền minh bạch. Mặt khác, nếu kinh động Sato cảnh sát cùng Takagi cảnh sát......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...