https://haohanxingkong416.lofter.com/post/3099b63b_1c98ce908
Này thiên lại danh: Ngươi vĩnh viễn không biết nhà ngươi túc địch chân thật ý tưởng
Tiểu nhân ngạnh tư thiết hai người đều có thể nhìn đến chính mình cùng đối phương đỉnh đầu tiểu nhân
-------------------------------------------
Trên sân thượng.
Kaitou nghiêm trang nghe nhà mình túc địch hằng ngày trinh thám, tầm mắt lại ngăn không được mà hướng người nào đó trên đầu thổi đi.
Nho nhỏ thám tử lừng danh thần khí mười phần mà đứng ở đại đại thám tử lừng danh trên đầu, tay nhỏ xoa eo, một bộ đắc ý dào dạt bộ dáng.
...... A, không thể không nói......
"Uy, KID. Ngươi đang nghe sao?" Trinh thám nhíu nhíu mày, lược có bất mãn mà mở miệng. Trên đỉnh đầu tiểu nhân tức giận mà dậm dậm chân, hung ba ba mà nhìn chằm chằm thất thần người nào đó.
...... Quá đáng yêu.
Kaitou chớp chớp mắt, nỗ lực bảo trì chính mình suýt nữa tan vỡ bài Poker face, tiếp tục dùng dư quang trộm đánh giá tiểu nhân nhất cử nhất động.
"?"Hồi lâu không thấy người nào đó đáp lại, Kudou Shinichi có chút chần chờ về phía trước đi rồi một bước, trên đầu tiểu nhân bị xóc đến run rẩy, lảo đảo lắc lư tựa hồ muốn rơi xuống......
"A! Cẩn thận!"
...... Sau đó tiểu gia hỏa tay mắt lanh lẹ mà bắt được mỗ trinh thám tiêu chí tính góc nhọn, hiểm hiểm ngừng ở trinh thám vươn bàn tay phía trên.
"......"
"......"
"Ngươi thấy được?!"
"Ngươi thấy được?!"
...... Kaitou cao cao dựng thẳng lên ma thuật mũ sau, trộm dò ra tới một cái nho nhỏ đầu, sáng ngời đôi mắt chớp chớp, tò mò mà đánh giá trước mắt hết thảy.
Kuroba Kaito cảm thấy hôm nay rời giường phương thức không đúng lắm.
"???"
Mới vừa tỉnh ngủ Kaitou chớp mắt, mê mang mà nhìn đầu giường nho nhỏ một con, lâm vào trầm tư.
Ta khi nào định chế chính mình tay làm?
"......"
A sao lại thế này ta rốt cuộc chống cự không được chính mình cường đại mị lực sao
"Hello?" Ngươi KID đại nhân không hổ là KID đại nhân, ở mộng bức 2 giây sau, Kuroba Kaito lập tức hứng thú bừng bừng mà đùa giỡn nổi lên Q bản chính mình. Bên này chọc chọc, bên kia lộng lộng. Tiểu gia hỏa nhưng thật ra hoàn toàn không phản kháng, tùy ý chính mình bản thể đùa nghịch, linh động trong mắt là Kuroba lại quen thuộc bất quá giảo hoạt tươi cười.
A nguyên lai ta như vậy đáng yêu sao
Kuroba Kaito chơi đủ rồi, nhìn chằm chằm tiểu gia hỏa khuôn mặt, đột nhiên có một cái đặc biệt ý tưởng.
Hắc hắc hắc ~
5 phút sau, Kuroba Kaito trước mặt xuất hiện một cái ăn mặc tiểu váy, đỉnh cong cong phát toàn nhi, cười đến vui vẻ nho nhỏ trinh thám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...