https://qingjiaowoquanquan.lofter.com/post/1dd2d99a_1c6b1f047
M23 ngày sau nói
Chưa nói tới summary. Chỉ là muốn đi gặp ngươi
Ekoda trước đó vài ngày hạ một hồi mưa to.
Kia trận mưa lúc đầu với nào đó không có ánh trăng ban đêm, bạn tia chớp cùng tiếng sấm, màu trắng loang loáng bổ ra đặc sệt bóng đêm, như là trước thế kỷ hắc bạch TV. Mưa to ngày đó Kuroba Kaito không ở Ekoda, bởi vậy hắn duy nhất từ trận này trong mưa biết được chính là phiền lòng kế tiếp. Trận này vũ không chỉ có chưa cấp hè oi bức hạ nhiệt độ, ngược lại dắt cuối cùng một chút cái đuôi, chưa cởi hè nóng bức cùng còn sót lại hơi nước cấu kết với nhau làm việc xấu, ve minh cùng khô thảo một đạo ở nước bùn tiêu vong. Kuroba Kaito thật vất vả về nhà liền nghênh đón như vậy thời tiết, hơi ẩm nhão nhão dính dính mà bám vào ở làn da mặt ngoài, ôn thôn lại ma người, không khác mạn tính tự sát.
Kuroba Kaito bản nhân cực độ chán ghét như vậy thời tiết. Có lẽ là tên mang theo cái vũ tự, hắn cũng bất hạnh hoạn có điều có trường cánh sinh vật bệnh chung —— ẩm ướt hơi nước tổng hội hoặc nhiều hoặc ít mà trở ngại phi hành. Bất quá đây là thuộc về Kaitou buồn rầu, Kuroba bản nhân càng lo lắng cho mình trong nhà mốc meo gia cụ. Mấy ngày trước hắn đi quá cấp, có phiến cửa sổ đã quên quan trọng, mưa bụi quát vào nhà sau làm ướt hắn nửa trương án thư.
Nakamori Aoko đối này có điểm xin lỗi, rốt cuộc thân là Kaito thanh mai trúc mã, vẫn là hàng xóm, nàng thường xuyên sẽ đi hỗ trợ quét tước hạ nhà ở, cũng thuận tiện cấp Kaito dưỡng ở gác mái bồ câu nhóm uy thực. Nàng tổng cảm thấy Kaito gặp được này xui xẻo sự có chính mình nửa phần trách nhiệm. Kuroba Kaito nhún nhún vai, cấp nữ hài thay đổi đóa lam hoa hồng ra tới.
Ngốc nữ hài, việc này nơi nào có thể quái nàng đâu?
Nói đến thượng đế cũng thật là bất công. Ekoda mưa to tầm tã, cùng thuộc Tokyo, cách vách Beika-chō lại không rớt nửa giọt hạt mưa, ánh nắng tươi sáng, thời tiết hảo đến kinh người. Tình lữ nhóm tay trong tay bước chậm đầu đường, Beika tiệm cà phê cùng tiệm bánh ngọt vì thế bị phấn hồng phao phao gióng trống khua chiêng xâm lấn. Kuroba Kaito oa ở nhà nhìn cách vách Beika phố buôn bán khai mạc tin tức, cả người cùng không thêm đường thanh chanh nước có ga không sai biệt mấy, phốc phốc mà mạo toan khí.
Nakamori Aoko chỉ cảm thấy không thể hiểu được.
"Muốn đi liền đi bái? Ekoda quá buồn, ngươi đi Beika phơi phơi nắng không cũng khá tốt? Phố buôn bán giống như còn tân khai tiệm bánh ngọt, Aoko cũng muốn tìm người cùng đi ăn a."
Nữ hài thái độ tự nhiên lại ngay thẳng, nếu là trước kia, Kuroba gật gật đầu cũng liền đáp ứng rồi. Chính là lần này cũng không biết hắn rụt rè cái gì, cư nhiên lời lẽ chính đáng mà cự tuyệt. Aoko hỏi hắn, hắn cũng chỉ là mơ hồ trả lời: "Lần này trở về man mệt...... Dù sao chính là không quá nghĩ tới đi lạp."
"Kaito ngươi cái này đồ lười! Cũng không cách rất xa, ngồi giao thông công cộng không phải tới rồi sao?"
Aoko chỉ đương hắn đầu óc trộn lẫn hồ nhão, liền lý do cũng chưa cái gì thuyết phục lực, vốn định nương cơ hội này theo đuổi không bỏ, không nghĩ tới Kaito mất tự nhiên mà quay đầu đi, một tay chống đỡ cằm, trong giọng nói nửa là khinh thường nửa là trêu chọc: "Aoko ngươi là cái gì dựa vào trực giác tiểu động vật sao? Quá tiểu hài tử khí đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Detective Conan] Đồng nhân
Fanfiction[Detective Conan] Đồng nhân Nguồn: Lofter, AO3,...