[ KidCon ] Trong lòng nguyệt chìm hải

241 6 0
                                    

https://ajiaqi77392.lofter.com/post/3189af48_1c9c8b269

KidCon hướng, đảo ngược không thể hủy đi, không đề cập tra án cụ thể, cơ bản là sơ lược( bởi vì ta sẽ không (ΘˍΘ=) )

Hành văn là khẳng định không có, thỉnh không cần miệt mài theo đuổi.

Chỉ là giải trí, cảm ơn.

Một phát kết thúc, không sau văn lặc.

—————— hạ phác họa ——————————————

"Buổi tối hảo, thám tử lừng danh."

Kaitou KID người mặc một bộ bạch y, không, là thảo người ghét màu trắng áo choàng cùng mũ dạ, giảo hoạt về phía đêm nay không quá thuận lợi tróc nã chính mình tiểu trinh thám chào hỏi.

"Làm gì?"

"Hiện tại Nakamori cảnh sát còn ở lâu đế, ngươi nếu là nghĩ ra nổi bật, ta liền đưa cho bọn họ một phần đại lễ." Hôm nay sai lầm thám tử lừng danh hiển nhiên là cảm giác không thoải mái, thua trận này cái gọi là trinh thám trò chơi, thấy người càng là nhìn không thuận mắt, vậy hoàn toàn không cần đi nhìn.

"Thám tử lừng danh, ném người liền tới đỉnh tầng khóc nhè sao?"

Kaitou KID đem ngày thường cà lơ phất phơ ngữ khí đem ra, trêu chọc trinh thám thật đúng là không tồi tình thú a ~

"Không biết nơi này là Kaitou KID tốt nhất điểm dừng chân sao, chẳng lẽ là cố ý khóc cho ta xem đâu, làm ta tự mình tới an ủi ngươi sao, nói thẳng đi, đêm nay Kaitou đại nhân thỏa mãn ngươi yêu cầu."

Kaitou KID duỗi khai hai tay, kiêu ngạo mà ngẩng đầu.

Thân ái Conan đồng học, hiện tại đang ở khí đầu, cũng không tưởng để ý tới cái này ở vào trung nhị kỳ ăn trộm, nhưng là hôm nay chính mình sai lầm chính là bị cái này ăn trộm nhìn không sót gì, này liền không quá công bằng, cho nên cần thiết cấp chính mình bù trở về.

"Bang kỉ" chính là một chân.

Thám tử lừng danh dứt khoát lưu loát mà dẫm cái này tự cao tự đại ăn trộm một chân, chính chính hảo hảo mà dẫm lên màu trắng giày da đằng trước, không hề có ướt át bẩn thỉu.

Dẫm xong rồi liền về tới nguyên lai vị trí.

Này khả năng không phải một cái hoa lệ đánh trả thủ pháp, nhưng là một cái phi thường hữu hiệu phương pháp.

"Ngươi như thế nào có thể như vậy, này giày da thực quý hảo sao."

Ai, lần này chỉ có thể miễn cưỡng nhường một chút cái này ăn bẹp tiểu hài tử, rốt cuộc......

"Lan ni tương, làm sao vậy?"

Nghe thấy lan kêu gọi thanh âm liền lập tức chạy đến.

"Conan."

Mori Ran lại hướng Conan đến gần một bước, thu thu váy biên giác, ngồi xổm xuống, một chút thân tới rồi Conan trên má.

Không chờ thám tử lừng danh mặt đỏ bộ dáng, Kaitou KID liền hiện thân.

"Là KID, mau bắt lấy hắn."

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ