【 KaiShin 】 Cộng sang hai viện hữu hảo tương lai nhiều loại phương thức

197 4 0
                                    

https://2445406809.lofter.com/post/1d4ff062_1c9a455c5

* vĩnh sinh ma pháp sư au

* thuộc về sơ đại chuyện xưa

————————

Koizumi Akako tiểu thư cầm nàng ám màu hoa hồng ma trượng, ưỡn ngực ngẩng đầu, không coi ai ra gì thả rất là kiêu ngạo mà đứng ở kỵ sĩ trong viện, tay phải chấp trượng ở trong không khí tùy ý vòng cái cong nhi, theo sau bản một trương tiếu lệ khuôn mặt, chạy tới Kudou Shinichi trước mặt.

"Xin hỏi Kudou Shinichi tiên sinh."

Kia căn ma trượng bị gây khuếch đại âm thanh ma pháp, hiện tại nó là một cái có sẵn phỏng vấn bổng, tuy nói quá tinh tế một ít.

Nếu có thể, Kudou Shinichi rất muốn làm lơ rớt chung quanh nóng bỏng thả cực nóng ánh mắt, cũng nhanh chóng từ hiện trường thoát đi, hắn vừa rồi từ trên sân huấn luyện trở về, thậm chí mồ hôi còn chưa lau khô, cả người tản ra kịch liệt vận động sau nùng liệt nam tính hormone hương vị, tục xưng mùi mồ hôi, dơ thật sự, giảng đạo lý, làm một người kiến tập kỵ sĩ, như vậy gặp mặt một vị tiểu thư —— thậm chí là cách vách ma pháp viện viện hoa, quá mức thất kính.

Nhưng Koizumi Akako hiển nhiên không cho hắn chạy trốn cơ hội.

Nàng có thể nói là vâng chịu người nào đó cầu xin mà mỗi ngày đúng giờ đi vào kỵ sĩ viện, tận chức tận trách không màng vất vả mà ngồi xổm chờ Kudou Shinichi xuất hiện, đến trả lời người nào đó trầm tư suy nghĩ ra tới, có thể nói là kéo thấp toàn bộ ma pháp viện người đều chỉ số thông minh chỉ số thiểu năng trí tuệ vấn đề.

Mà ba ngày đi qua, nàng rốt cuộc bắt được tới rồi đối phương.

Chê cười, mùi mồ hôi gì đó, đối với một người kiến tập ma pháp sư trung người xuất sắc, một cái không tiếng động ma pháp liền có thể hoàn mỹ giải quyết.

Vì thế Koizumi Akako thanh thanh giọng nói, thuộc về tuổi trẻ mười sáu tuổi cô nương trong trẻo tiếng nói như xuân phong phất quá buồn tẻ nhạt nhẽo, mãn cái sắt thép màu xanh đồng hơi thở kỵ sĩ sân huấn luyện, kêu một chúng liều mạng ở chết tuyến thể xác và tinh thần mỏi mệt kiến tập bọn kỵ sĩ mỗi người nhi xuân tâm nhộn nhạo, dứt khoát đều ngồi xuống, không đi rồi.

Kudou Shinichi vì thế vẻ mặt đau khổ, giống như ăn sầu riêng.

"Phía dưới, chúng ta mã y á Hoàng Gia Ma Pháp Học Viện, trịnh trọng mà, hướng mã y á hoàng gia kỵ sĩ học viện ưu tú kiến tập kỵ sĩ Kudou Shinichi tiên sinh, dò hỏi như vậy mấy cái có trợ giúp xúc tiến hai viện chi gian hài hòa ở chung, lẫn nhau vì hữu hảo lân bang vấn đề nhỏ."

Nàng chớp chớp mắt, lại duỗi thân ra vẫn luôn bối ở sau người cánh tay trái, tiện tay chụp tới, cuốn lên tấm da dê cứ như vậy xuất hiện ở cô nương trong tay.

"Hy vọng Kudou Shinichi tiên sinh rút ra như vậy quý giá vài phút thời gian phối hợp chúng ta một chút."

Kudou Shinichi: "......"

Hắn liếc liếc mắt một cái kia tấm da dê vấn đề, đánh giá thật đúng là ở chính mình thời gian cho phép trong phạm vi, vì thế từ bỏ giãy giụa, chỉ nghe thấy chính mình mỏi mệt giọng nói phun ra một cái âm tiết.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ