【 KaiShin 】 Lao tới xa hơn phương xa

110 2 0
                                    

https://yulika.lofter.com/post/1ee6ac28_1c9b8dc85

* có tư thiết

* có xích an tuyến

* thời gian tuyến cuối cùng chiến về sau

01

Thanh lãnh ánh trăng xuyên thấu qua Tottori núi sâu tầng tầng lá xanh, sái hướng trong bóng đêm bị màu trắng bao tay bao phúc hoa lệ đá quý, như có như không ánh sáng nhạt lập loè, biểu hiện ra bên trong ngủ đông thần bí tinh thể.

"Không cam lòng cô đơn Pandora lại lần nữa đổi chủ,

Vọng tưởng vĩnh sinh nhân loại chắc chắn tắm hỏa niết bàn."

Cảnh sát ở mỗ vị Nhật Bản cảnh sát chúa cứu thế chỉ huy hạ phạm vi lớn thu võng, cùng bên trong nằm vùng nội ứng ngoại hợp, tổ chức rốt cuộc ở giao chiến khi nổ mạnh khiến cho sơn hỏa trung huỷ diệt, mà đá quý cũng rơi vào rồi Kaitou trong tay.

Koizumi Akako tiên đoán ứng nghiệm hơn phân nửa, nhưng KID trong lòng có quan hệ nguy cơ dự cảm lại chậm chạp không có làm nhạt.

Thân ở khu rừng Hắc Ám trung tâm, vị kia cuối cùng người thắng, chiến lợi phẩm người nắm giữ, biểu tình lại hết sức ngưng trọng. Đơn phiến mắt kính hạ gương mặt bị một tầng đám sương bao phủ, hình dáng cùng quanh thân cảnh vật đồng hóa, bằng thêm vài phần không rõ ràng cảm giác.

"KID, ngươi quả nhiên ở chỗ này." Sàn sạt lá cây tiếng vang lên, một thân đoan chính tây trang cao trung sinh lặng lẽ đi đến Kaitou phía sau, sợ quấy nhiễu đối phương dường như, châm chước mở miệng.

"Pandora, tượng trưng cho vĩnh hằng sinh mệnh. Nếu ta không đoán sai, nó chính là ngươi vẫn luôn ở tìm đá quý?"

Vốn nên ở trước tiên thoát ly hiện trường bạch y Kaitou, lúc này rốt cuộc bởi vì chính mình ngắn ngủi dừng lại mà hối hận. Trái tim lậu nhảy một phách, liền cầm đá quý tay cũng nhỏ đến khó phát hiện mà buộc chặt, lập tức quay đầu nhìn phía thanh âm truyền đến phương hướng.

Ánh mắt rõ ràng không có đan chéo, bị theo dõi thám tử lừng danh lại có thể hoàn mỹ mà dự cảm đến đối phương tầm mắt, chậm rãi ngẩng đầu nhìn lại.

Mới vừa khôi phục cao trung ruột thể Kudou Shinichi mới từ hôn mê trung thức tỉnh, sắc mặt lược hiện mỏi mệt, nhưng ánh mắt lại ngoài ý muốn kiên định. Hai người đều ăn ý mà không có nói lời nói, có lẽ là ở phỏng đoán đối phương bước tiếp theo hành động, lại có lẽ chỉ là đang chờ đợi đối phương mở miệng.

Dài đến nửa phút giằng co.

Thật là bại cho ngươi. Kaitou ở trong lòng âm thầm thở dài.

"Buổi tối hảo, thám tử lừng danh." KID tháo xuống mũ dạ, hơi hơi khom người. "Vừa rồi gặp được đến quá vội vàng, còn không có có thể hướng ngươi thăm hỏi, thất lễ."

"Ngươi thật đúng là thích cố làm ra vẻ này một bộ," Kudou Shinichi bị nghẹn đến, không lưu tình chút nào mà cãi lại, "Đáng tiếc đối ta cũng không áp dụng."

"Kia thật là xin lỗi." KID khóe miệng hơi hơi giơ lên.

Đề tài bị không tính xảo diệu mà dời đi sau, lại lại lần nữa lâm vào trầm mặc. Bốn phía chỉ có nơi xa sơn hỏa thiêu đốt động tĩnh, sấn đến nơi này phá lệ an tĩnh.

[Detective Conan] Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ