SEASON FINALE

271 14 1
                                    

HIM & I

Kanina pa ako iyak ng iyak dahil nagsisisi na ako sa pang-aaway ko kay Mamaw. Nipagpalit niya kasi ako kanina kaya akala ko tama na ipagpalit din siya. Mali pala 'yon! Dapat pala kiniss ko na lang siya kanina para hindi na siya galit sa 'kin.

Pareho tuloy kaming nawalan...

Siya walang ANAK at ako naman, walang MAMAW!

Ang shaket, sobrang shaket, napakashaket at pinakamashaket sa buong mundo!

Lalo na ng hindi ako pansinin ng Mamaw ko kahit nag-sorry naman na ako!

Pangit ba ako? Oo...

Kapalit-palit ba ako? Siguro...

Walang nagawa ang kapangyarihan ng Nguso ko, pati tuloy ang relationship nila Papa nayurakan! Nasobrahan kasi ako sa kaartehan kanina eh!

'Di bale...

Babawasan ko na lang!

May isa pa akong technique na hindi nagagawa at 'yon ang nasa isip ko ngayon. Ang technique na 'to ang makakapagpabago ng buhay niya.

Ang KISS sabay HUG!

Matagal ko na 'yang ginagawa pero nakalimutan ko talaga kanina kaya heto ako ngayon!

Nag-iisa...

Naglalakbay sa, gitna ng dilim!

Lagi na lang akong nadarapa...

Ngunit heto... Heto na... Heto na... Heto na...

Waaa! Dubidubidu Bidubidu!

Tumayo na kaagad ako at kumaripas ng takbo palabas, pero bumalik ulit ako dahil kinabahan ako bigla. Napanguso ako dahil hindi ko alam kung paano ako mag-sosorry sa kaniya.

Kakantahan ko ba siya?

O sasayawan ko na lang?

Alam ko na!

SING sabay DANCE accompanied by KISS sabay HUG!

Not bad...

Kapag hindi nakipagbati sa amin si Mamaw mamaya gamit ang mas pinatindi, mas effective, mas pinalupit, mas pinapangit, mas pinanguso at mas pinayabang na technique ng nag-iisang BOSS BABY UOD, gagamit na talaga kami ng ipinagbabawal na technique.

Gagahasain namin si Mamaw...

Mag-susuper sayan na kami ni Papa...

Pero kailangan ko munang mag-isip kung paano ako magsosorry!

Kinuha ko ang cellphone ko at naghanap ng mga kanta na pwede kong gamitin laban kay Mamaw. Sinearch ko ang word na 'sorry' at ito ang mga kantang lumabas.

"Sorry, sorry, sorry, sorry, meki, meki, meki, meki." Napailing ako dahil hindi ko maintindihan ang lyrics. Kanta pala 'to ng Super Junior, kapatid siguro ng Super Senior! 

Ayaw ko nito...

Hindi 'to maiintindihan ng Mamaw ko...

Nag-search pa ulit ako ng ibang kanta at ito ang sunod kong nakita. "Sorry, to my unknown lover. Sorry if I could be so blind. Didn't mean to..." Napailing na naman ako dahil nasobrahan naman yata sa drama ang kantang 'to ni Halsey. Naghanap na lang ako ulit, at ito ang nakita ko.

HIM & I [SEASON 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon