《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Phất tay áo vãn thanh phong,
Năm đó kia tràng tình cờ gặp gỡ,
Là chuyện xưa văn chương bắt đầu.
-
Hai vị Long Vương nhìn dùng chìa khóa mở ra lúc sau ngăn tủ sau lộ ra một cái đường đi, không chút do dự vượt đi vào. Không gian Long Vương nhớ phong sau điện, hơn nữa che chắn toàn bộ sân phụ cận không gian.
Đi ở rộng mở trong dũng đạo, bên cạnh người hai bên là bóng loáng rắn chắc vách đá. Hai người cũng không nhiều ngôn, toàn bộ trong thông đạo chỉ có không du bước chân quanh quẩn thanh. Ánh sáng cơ hồ tương đương vô, ở long đồng phụ trợ hạ tất cả đều không phải vấn đề.
Đi rồi ước chừng 10 mét, hai người ngửa đầu quét xuất hiện ở tầm mắt nội tam phiến môn liếc mắt một cái, theo sau rũ xuống đầu. Thần vương cường độ tinh thần lực tứ tán khai, trong thời gian ngắn liền đem cái này địa phương quét một lần, những cái đó dày nặng vách đá không có khởi đến bất cứ trở ngại tác dụng.
"Chính xác môn là nhất bên trái kia phiến."
Hoắc vũ hạo thanh âm ở tinh thần chi hải vang lên, xích đêm châm ánh mắt ám ám, trong lòng hiểu rõ, lập tức đi hướng kia phiến môn. Giống vũ động tàn cánh con bướm hoả tinh bay múa, ở hai người đáy mắt vựng khai, chiếu sáng này u ám hoàn cảnh. Phiến phiến hoả tinh quấn quanh, trường kiếm lặng yên tắm hỏa tái hiện.
"Tháp tháp" đi rồi hai bước, đi vào trước cửa, mang theo tùy ý coi khinh thái độ giơ tay vẽ ra một đạo kiếm hoa. Màu đỏ hoa văn tự trung gian bị vẽ ra huyết sắc cái khe lan tràn khai, thực mau tứ tán đại môn mặt ngoài.
Trường kiếm thực mau sửa thiết vì hoành phách.
"Oanh" chỉnh phiến đại môn chia năm xẻ bảy, khối khối mảnh nhỏ từng người sụp đổ, giống tuyết lở giống nhau triều hạ sụp xuống, sụp đổ. Đỉnh rơi xuống hòn đá, xích đêm châm lập tức đi vào, nhớ phong theo sát sau đó.
Có hộ thể thần lực bảo hộ, thần như thế nào để ý này đó hòn đá nhỏ?
Thời buổi này, ai còn quản trên cửa mật mã? Trực tiếp cường gỡ xong sự.
Toàn bộ không gian đều bị nhớ phong che chắn, một chút thanh âm đều sẽ không tiết lộ. Có thể nói hiện tại bọn họ nơi địa phương đã cùng ngoại giới là bất đồng không gian, bất đồng không gian chi gian thanh âm là truyền không ra đi.
Không gian che chắn thêm không gian phong tỏa.
Dùng thần thức dò xét bài trừ một chút cơ quan, mở ra đi thông minh đô thành ngầm cái kia kho hàng lớn đại hình thang máy. Thang máy cửa vừa mở ra, mang theo tiếng xé gió kiếm ý gãi đúng chỗ ngứa mà chém ra, giữ cửa ngoại thủ vệ toàn trảm trừ.
Ra thang máy vẫn là đại hình đường đi. Đi ở nơi nơi đều là kích phát thức hồn đạo khí thông đạo, thông qua thần thức dò xét tránh cho kích phát. Lại vô dụng trực tiếp dùng võ lực huỷ hoại những cái đó hồn đạo khí. Mặt sau mật mã môn đương nhiên tất cả đều là dùng ôn nhu quen thuộc phương thức mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...