【205】. Cốc lạc ngô đồng một đường kỳ ngộ

20 2 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Ta cười mùa xuân ấm thụ đào hoa chi,

Ngươi thủ bờ sông liễu xanh mỹ nhân họa.

-

Chiến đấu kết thúc, nhớ phong lâm thời dựng không gian rách nát đem bọn họ mang về ái thần thần lực không gian.

Đường tam thần thức thân ảnh vô tung vô ảnh, đường vũ đồng giống cái tượng đất, ngốc lập trữ ở một bên.

Ở nàng trong ấn tượng luôn luôn không gì chặn được phụ thân, hôm nay, buông thần thức thế nhưng bị người đánh tán loạn.

Trở lại càn khôn hỏi tình cốc sau, đường vũ đồng đứng ở một bên oán khuể mà nhìn bọn họ. Truyền linh tháp mọi người tất cả đều là đứng ở tới khi cái kia thông đạo, bóp chặt sơn cốc xuất khẩu. Mà ở cái này địa phương có thần lực ảnh hưởng, đường vũ đồng phóng võ hồn cũng phi không đứng dậy, đi cũng đi không được.

Ly nàng gần nhất xích đêm châm đạm nhiên liếc đường vũ đồng liếc mắt một cái, tiến lên túm chặt cổ tay của nàng. Túm đến chính mình trước mặt ninh giữa mày nói: "Là bổn tọa sơ sót."

Đường tam thần thức tiêu tán phương hướng đúng là đường vũ đồng, hắn quá mức chú ý đường tam thực lực hơn nữa vì tổn thất một cái đủ tư cách đối thủ mà tiếc nuối, cũng không có chú ý tới. Nói vậy có một sợi chưa hoàn toàn biến mất thần lực dung vào đường vũ đồng trong cơ thể.

"Muốn tróc ra tới sao? Đem Hải Thần thần lực lưu tại nàng trong cơ thể, như vậy chẳng khác nào làm đường vũ đồng trực tiếp cùng Thần giới thành lập liên hệ."

Nàng trong cơ thể có Hải Thần thần lực, thực dễ dàng bị Thần giới trung tâm cảm ứng được.

"Không được." Mộ vũ hàm phản đối nói, "Từ một cái thần trong cơ thể mạnh mẽ rút ra nàng thần lực sẽ xúc phạm tới nàng, chủ thượng không cho phép chúng ta làm như vậy."

"Bổn long có thể sáng lập ra một cái hoàn chỉnh độc lập không gian, chúng ta đem nàng ném vào cái kia không gian, không cùng đấu la vị diện tương liên. Đường vũ đồng liền sẽ không bởi vì mang theo Thần giới mặt trên thần thần lực bị Thần giới trung tâm phát hiện." Nhớ phong giơ lên cái kia màu ngân bạch khối vuông, đẩy đến chúng Long Vương trước mặt.

......

- Hải Thần Thần Điện -

Đường tam dưới chân mấy cái lảo đảo, vận chuyển thần lực ổn định thân thể. Trên mặt vẫn là thánh khiết cao thượng nhàn nhạt mỉm cười. Kia tươi cười phảng phất xuân phong thổi hóa người u sầu. Nhìn bên cạnh người trên mặt toàn là lo lắng chi sắc tiểu vũ, tươi cười phất quá nàng gương mặt, nói: "Ta thành công làm thần lực dung tiến tiểu thất trong cơ thể."

Long tộc gì đó, quả nhiên vẫn là khinh thường người. Thật cho rằng bọn họ trăm mật mà không một lậu sao? Bắt lấy bọn họ tính cách thượng khuyết điểm, lấy hắn đường tam đa mưu túc trí, thực dễ dàng là có thể lợi dụng sơ hở.

Chỉ là, này đó Long Vương đều không phải là là cực đoan không coi ai ra gì. Đương lâu như vậy thần vương, một cái hố không có khả năng lại ngã hai lần. Lần sau đường tam liền không dễ dàng như vậy thành công.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ