《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Một bộ bạch y lập đầu cầu,
Giấu đi mưa bụi giấu đi sầu.
-
Rách nát kiến trúc không khí vẩn đục bất kham, —— không giống ngợp trong vàng son địa phương, càng hẳn là tràn ngập dơ bẩn không biết xấu hổ lâu vũ. Hoàn cảnh đen nhánh, nhưng đánh không lại long đồng có đêm coi.
Thê lương khó nghe kêu thảm thiết giống bị rót sa, thô nặng khàn khàn. Xuyên thấu bên trong một phiến phiến môn, khuếch tán đến ngoại giới.
Vẩn đục không khí đều bởi vì kia chói tai phá nhĩ ma âm hơi hơi rung động, giơ lên phiến phiến tro bụi. Bên trong nữ nhân gào rống giống dã thú rít gào, dùng hết sức lực, cuồng dã lại điên khùng. Từ kia không ngừng rung động thanh tuyến tới nghe, rất giống một cái kẻ điên.
Lạnh lẽo ở cười nhạt trung tràn ngập, hoắc vũ hạo khống chế được tinh thần dò xét, đem sở hữu tinh thần lực đều kiềm chế lên, ngắm nhìn ở kia truyền ra thanh âm một phòng nội, làm hắn xem đến càng thêm rõ ràng.
〈 này nhất định chính là chúng ta muốn tìm cái kia tám hoàn tà hồn sư. 〉
Trong phòng mãnh liệt cảm xúc dao động cùng hoắc vũ hạo tinh thần lực va chạm, lại lặng yên bị hắn cắn nuốt.
Cái này tà hồn sư cảm xúc mất khống chế khi phóng xuất ra tinh thần dao động tiếp cận phong hào đấu la, thậm chí có thể cùng này đánh đồng, hẳn là chủ đánh tinh thần hệ.
Ở tinh thần dò xét hiệp trợ hạ, bên trong cảnh tượng ở trong mắt lập thể lên.
Bên trong người vị trí chính là một cái hình tròn đại sảnh, trên mặt đất rải đầy các loại rách nát nhân loại phần còn lại của chân tay đã bị cụt đoạn cốt. Mới mẻ cùng mùi hôi hai loại tương xung đột khí vị hướng mũi, rất nhiều đã biến thành màu đen thi thể thượng, mấp máy trong suốt thật nhỏ màu trắng trùng dòi. Huyết tinh lệnh người buồn nôn, đủ để cho ngươi linh hồn xuất khiếu.
Hoặc mới mẻ hoặc đọng lại máu giao hội ở bên nhau, cơ hồ bao trùm toàn bộ đại sảnh. Huyết hồng, màu tím đen huyết khối giao điệp, không biết điệp nhiều hậu. Rất nhiều ở trong bóng tối phản xạ ánh sáng nhạt xương cốt âm trầm thấm người, ngâm ở một ít tân chảy ra máu, thước động màu đỏ sậm quang.
Bốn người cũng không có dạ dày trung quay cuồng, muốn buồn nôn cảm giác. Đã trải qua quá nhiều, đã sớm gặp biến bất kinh.
Bọn họ theo dõi cái kia tú bà giờ phút này, bị treo ở hắc ám đại sảnh ở giữa trên trần nhà, trên người áo đen theo hắn đứng chổng ngược mà đứng chổng ngược, lật lại đây giống phá bố lắc lư, lộ ra mập mạp thân hình.
Tú bà chính phía dưới đứng một người thân lung áo đen người, màu đen sương mù ở trên người nàng giương nanh múa vuốt về phía ngoại khuếch trương. Nàng trong tay nắm chặt một phen từ xương cốt khâu mà thành roi dài, vẽ ra từng đạo sắc bén phá không chi tức, hết sức quất đánh ở bị treo lên tú bà trên người. Đại sảnh góc, còn ngồi xổm mấy cái sắc mặt tái nhợt trong suốt, dáng người đồng dạng mập mạp người.
Bọn họ tinh thần lực rất cường đại, bên trong cái này tà hồn sư hoàn toàn cảm giác không đến. Bốn người ở bên ngoài lẳng lặng nhìn vài phút, sau một lúc lâu, sát ý bốc lên.
"Ta đi hảo." Cổ nguyệt na phía sau trong không khí hiện lên một đoàn màu bạc quang ảnh, dao động vặn vẹo dần dần hội tụ thành ngân long vương bộ dáng. Bạch ngân long thương hiện ra với tay, đông lạnh ánh mắt bắn thẳng đến trong đại sảnh.
Cổ nguyệt na sau lưng triển khai ngân long long cánh, một bó thúc màu bạc lưu quang theo vảy hoa văn chảy xuôi. Nàng thân hình nhảy lên, màu bạc sợi tóc như đêm trăng xuống biển trên mặt sóng triều dao động, trong tay trường thương đĩnh động.
"Oanh ——!"
Tên kia hắc y nhân bỗng nhiên quay nhanh thân, giống điện giật dùng hồn lực mở rộng thanh âm, lại lần nữa phóng đại thanh bối: "Ai ——?!" Nàng xoay người lúc sau, kia một đôi mắt bạch cùng đồng tử toàn vì đỏ như máu đôi mắt khủng bố làm cho người ta sợ hãi, giống bị bát màu đỏ thuốc màu. Khuôn mặt bạch như tường giấy, phối hợp thượng kia một đôi mắt, làm người nhìn nhìn thấy ghê người.
Đầu thương quát lên sắc bén dòng khí chuyển vì ngưng thật, như đao sắc bén, nháy mắt liền đem nàng một thân áo đen trảm thành mảnh nhỏ đầy trời bay múa. Không kịp dùng ra hồn kỹ, nàng đành phải giơ tay sở trường trung roi dài mãnh ném mà đi, đâm ra thanh thúy tiên hoa.
"Đùng!" Bạch ngân long thương cùng này cốt tiên chạm vào nhau khoảnh khắc, người sau tức khắc trên dưới đều bùm bùm nứt xương, hóa thành bột mịn. Đầu thương về phía trước quét tới, mang theo một cổ nguyệt mầm hình nằm ngang dòng khí nặng nề mà đem tên này tà hồn sư quét ngang bay lên, nện ở này phía sau trên tường.
Nàng giãy giụa đứng lên, hai hoàng hai tím bốn hắc tám tốt nhất hồn hoàn xứng so hồn hoàn tự lòng bàn chân hướng về phía trước trào ra. Theo hồn hoàn xuất hiện, một đoàn thật lớn mà lại dữ tợn màu đen bóng dáng cũng ở nàng phía sau vô hạn cất cao phóng đại, cơ hồ bao dung nàng phía sau chỉnh mặt tường.
Chín màu bạc thần hoàn nháy mắt thay thế nàng hồn hoàn. Lập loè, đệ nhất hồn kỹ nguyên tố triều tịch phát động, các loại nguyên tố ở bị cổ nguyệt na điên cuồng điều động. Không chờ tà hồn sư có điều động tác, nàng đã bị che trời lấp đất nguyên tố cấp nuốt hết sạch sẽ.
Cổ nguyệt na giương cánh lao đi, mãnh trát vào giơ lên tro bụi hòn đá trung. "Phốc —— xoát!" Rõ ràng nhập thịt tiếng vang lên, còn có đầu thương rút ra sau trọng vật tạp ngã xuống đất vang lớn.
Màu bạc thân ảnh lùi lại xoay người mà ra, cổ nguyệt na sao bạch ngân long thương, mũi chân đặng mà từ trong đại sảnh phi thân lui về.
"Giải quyết."
Làm thần vương, cổ nguyệt na tự nhiên sẽ không thất thủ, bọn họ yên tâm mà rời đi. Thời gian còn lại chính là ở bên ngoài dạo một dạo sau hồi khách sạn ngủ.
Đúng rồi, rời đi khi còn thuận tiện cứu cái kia tú bà xuống dưới. Nhìn hắn quen mắt giống như ở đâu cái chiến đội gặp qua, đường vũ lân liền đối hắn sử sưu hồn, biết được mọi người chất đều bị nhốt ở một cái kêu thủy lao địa phương, bị hạ có thể làm thân thể suy yếu dược vật.
Cái này tú bà là một cái chiến đội đội trưởng, kêu phong lăng, cũng là con tin chi nhất. Vì thế bọn họ liền đem hắn mang về khách sạn.
Căn cứ phong lăng ký ức biết được, thủy lao vị trí thế nhưng liền ở ngày thăng thành nam thành tường chỗ, ở sông đào bảo vệ thành phía dưới.
Đêm nay chính là hành động bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...