《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》
xúc không thể thành tương lai,
thỉnh ngươi làm đến nơi đến chốn, luôn có người nhìn đến ngươi nỗ lực.
-
ánh mặt trời xuyên thấu qua chi chít tán cây phóng ra nhập trong rừng. Sáng sớm đám sương loáng thoáng ở trong không khí di động, vấn vít ở cành cây thượng tựa như chân trời vân lam.
"Phanh" kịch liệt va chạm tiếng vang triệt cánh rừng.
quang long chủy hoa động chi gian, cuồng bạo mà đánh úp về phía kia một mình trường hai thước trăm năm đuôi dài chuột. Tạ giải thân ảnh nhanh chóng, vờn quanh này chỉ đuôi dài chuột không ngừng mà tiến hành đánh bất ngờ, mang theo lạnh thấu xương cuồng phong.
đuôi dài chuột nhẹ nhàng liên tiếp né tránh hắn công kích. Bất quá tạ giải tốc độ cực nhanh tập kích nó góc độ còn thực xảo quyệt, nó dần dần lực bất tòng tâm. Cuối cùng bị tạ giải lấy một cái quang long gió lốc cấp giải quyết.
vẫn luôn ở bên cạnh quan khán các đồng bọn thực nể tình mà đồng thời vỗ tay.
"Tiếp theo cái do ai tới đánh?" Đường vũ lân hỏi.
tới cái này thăng linh đài chủ yếu vẫn là cấp tạ giải, trương tử dương cùng vương kim tỉ luyện tập, bọn họ mặt khác ba cái không thế nào yêu cầu. Đương nhiên cũng sẽ ở tạ giải bọn họ không đối phó được thời điểm hỗ trợ.
"Ta đến đây đi." Vương kim tỉ nhấc tay rất là tự tin nói, "Cho ta chọn một cái có tính khiêu chiến đối thủ, tốt nhất có thể mang cho ta một chút áp lực."
"Hành a, muốn tính khiêu chiến phải không?" Hoắc vũ hạo gợi lên khóe miệng, cho đại gia chỉ cái phương hướng, "Cùng ta tới, đi bên này."
vương kim tỉ nheo mắt, trong lòng trầm trầm, trước tiên nhắc nhở chính mình phải làm tốt chuẩn bị tâm lý. Bởi vì hắn đột nhiên có loại sẽ bị hoắc vũ hạo hố cảm zác.
bất quá thực mau, vương kim tỉ liền hối hận.
hoắc vũ hạo một phen bọn họ đưa tới liền lôi kéo những người khác trốn đến thụ sau, độc lưu vương kim tỉ một người cứng đờ mà quay đầu nhìn lại. "Người, người mặt ma nhện!" Hắn hai chân có điểm phát run mà nhìn kia chỉ bay nhanh hướng chính mình tới gần con nhện.
nó là từ tán cây thượng đột nhiên nhảy ra triều hắn nhảy xuống. Thật lớn con nhện bụng thượng trường một trương lượn lờ vũ mị nữ nhân mặt. Mở ra một ngụm dữ tợn răng nanh trung phát ra tinh mịn vô cơ chất lệnh người da đầu tê dại hí.
【 chú: Quyển sách tham chiếu trong nguyên tác miêu tả tới hình dung, đều không phải là dựa theo đấu vừa động mạn người mặt ma nhện hình tượng. 】
"Không không không, ta không đánh, ta sai rồi, vũ hạo các ngươi mau tới cứu ta!" Người mặt ma nhện cho dù chỉ có trăm năm, cũng có thể vượt giai đối phó ngàn năm hồn thú a! Xa xa không phải hắn có thể đối phó.
"Phốc!" Hoàng lục tơ nhện từ người mặt ma nhện bụng phía cuối phun ra mà ra, từ trên xuống dưới triều đỉnh đầu hắn phi rơi xuống, mắt thấy liền phải đem hắn bao vây trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...