《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
ngươi ta hai người đều sẽ không bị thế tục mai một,
tưởng cùng ngươi thành tựu một thế hệ giai thoại, bị thế nhân tán dương a!
-
mang hạo ôm cái không, ngơ ngác mà theo quán tính đi phía trước đi rồi vài bước. Mỗi đi một bước đều sẽ có khắc cốt minh tâm đau đớn ở trong nội tâm lan tràn khai, thẳng đến đau đến hắn ánh mắt thật sâu nhăn lại, trên mặt cơ bắp căng thẳng.
vì cái gì hoắc vũ hạo tránh né sẽ làm hắn trong lòng như vậy hụt hẫng? Phảng phất ngực bị người đâm một đao.
sau lưng là hoắc vũ hạo rõ ràng xa cách thanh âm: "Công tước đại nhân, chúng ta không thân, chỉ là tới hoàn thành học viện công đạo nhiệm vụ."
mang hạo mày banh thành một cái màu đen thẳng tắp, quay đầu lại giương miệng tựa hồ muốn nói cái gì, rồi lại chậm chạp nói không nên lời. Cuối cùng đành phải xấu hổ mà cười cười, đi trở về chính mình mới vừa rồi vị trí.
hắn xoay người khi, giữa mày che giấu không được đồi thái phảng phất làm hắn nháy mắt già nua mười mấy tuổi. Hoắc vũ hạo né tránh làm hắn cao lớn thân hình tựa hồ nhìn qua có chút câu lũ.
hoắc vũ hạo mắt phiếm lạnh lẽo, vẫn chưa giải thích cái gì. Hắn đối chính mình cái này thân sinh phụ thân nhưng không có một chút hảo cảm. Tuy rằng đường vũ lân nói với hắn mẫu thân làm hắn buông trong lòng thù hận, nhưng hắn sao có thể đối mang hạo không có một chút khúc mắc cùng ngăn cách?
【 chú: Không có phát sinh nguyên tác trung những cái đó giảm bớt vũ hạo cùng mang hạo chi gian cứng đờ quan hệ cốt truyện, cho nên vũ hạo đối đãi mang hạo thái độ mới có thể cùng nguyên tác không giống nhau. 】
vốn dĩ muốn cùng bọn họ thân thiện một chút lời nói thai chết trong bụng. Mang hạo hít sâu khí, chạy nhanh tàng trụ đáy mắt chỗ sâu trong càng thêm sắp nhịn không được thống khổ, ha ha cười che giấu xấu hổ, hướng mọi người giới thiệu bọn họ dời đi chính mình chú ý.
"Bọn họ bốn vị đều là Shrek học viện cao tài sinh, hai năm trước chính là bọn họ trợ giúp chúng ta đoạt lại minh đấu núi non. Ta nhớ rõ khi đó bọn họ còn không phải phong hào đấu la, mới hai năm mà thôi tu vi đã như thế, có thể thấy được thiên phú chi cường."
"Bọn họ chính là gần nhất cũng khá nổi danh truyền linh tháp bốn vị người sáng lập. Từ tả đến hữu phân biệt là hoắc vũ hạo, đường vũ lân, lam hiên vũ cùng cổ nguyệt na."
đại gia tất cả đều cực kỳ nghiêm túc mà nghiêng tai lắng nghe.
mang hạo chính cười tủm tỉm mà nói chuyện, đột nhiên chuyện mãnh liệt đánh cái đột nhiên thay đổi, bên người tiêu giết hơi thở không ngừng bốc lên. Có chút tư thế còn mang điểm rời rạc lão giả nghe xong, lập tức sống lưng đĩnh đến giống trúc thẳng tắp. Hắn lập tức liền điều chỉnh tốt soái trướng nội bầu không khí.
"Lần này hành động tên là diệt đế hành động. Chúng ta tam đại đế quốc các ra năm vị phong hào đấu la, đi trước minh đô thành đối từ thiên nhiên tiến hành ám sát."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...