【255】. Nhập minh đều bản thể bí mật hiện

6 1 0
                                    

  《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   đôi mắt thâm trầm,

   chuyện xưa bắt đầu từ thiếu niên nhiệt tình.

  -

   đường vũ lân bọn họ hoàn toàn buông ra tinh thần chi hải —— thể nghiệm một chút hoắc vũ hạo tinh thần dò xét cùng chung cũng rất không tồi. Mà những người khác đều không có lập tức nhận thấy được hoắc vũ hạo tinh thần lực.

   thẳng đến tinh thần chi hải phòng ngự giống tầng sa mỏng bị nhẹ nhàng xé rách, kia cổ nhu hòa tinh thần lực liên tiếp mà đến, bọn họ mới sắc mặt đại biến.

   đệ nhất ý thức chính là đuổi đi xâm nhập chính mình tinh thần chi hải này cổ tinh thần lực.

   nhưng mà hoắc vũ hạo tinh thần lực hoàn toàn triển khai, tiến vào chiếm giữ đến bọn họ tinh thần chi hải, cùng mỗi người tinh thần lực hoàn toàn dung hợp.

   hoắc vũ hạo thúc giục tinh thần dò xét hướng bốn phía toàn phương vị triển khai. Chung quanh nguyên bản cũng không thông thấu thế giới hóa thành một đám lấy nhìn xuống thị giác độ nhìn lại hình nổi án, hiện lên ở bọn họ trong đầu. Bọn họ đứng ở tại chỗ không cần cái gì động tác, nơi xa minh đấu núi non liền rơi vào đáy mắt.

   độc bất tử ngạc nhiên mà nhìn quanh bốn phía, giống cái chưa hiểu việc đời hài tử, thử hướng mỗi một phương hướng đều duỗi thân một chút. Tiếp theo liên tục sách vài tiếng: "Tiểu gia hỏa, ngươi này tinh thần lực cường a! Ngươi võ hồn lần thứ hai thức tỉnh rồi sao?"

   "Ân." Hoắc vũ hạo cho khẳng định đáp án.

   "Tinh thần lực của ngươi thậm chí siêu việt lão phu, hoàn toàn có thể trợ giúp đến chúng ta a. Dẫn đường đi!" Độc bất tử vung tay lên, nói.

   "Đại gia đi theo ta liền hảo." Hoắc vũ hạo lôi kéo đường vũ lân, phi thăng nhập không trung. Lam hiên vũ cùng cổ nguyệt na theo sát ở bọn họ phía sau. Bốn người chi gian vẫn duy trì hồn lực lưu động.

   mặt khác 15 vị phong hào đấu la đồng dạng ngự không bay lên. Hoắc vũ hạo tắc dùng tinh thần lực hướng bọn họ truyền lại chuẩn xác phi hành lộ tuyến. Mọi người ở không trung sắp hàng thành một cái viên trận, ngày xưa nguyệt đế quốc cảnh nội bay đi.

   bọn họ một bay lên tới, lam hiên vũ liền cũng triển khai chính mình tinh thần lực, phóng xuất ra tinh thần cái chắn, đem tất cả mọi người bao ở trong đó, đem bọn họ từ người ngoài trong tầm mắt hoàn toàn che chắn.

   phi hành trong quá trình hoắc vũ hạo bắt đầu kéo dài chính mình tinh thần lực. Kia khổng lồ tinh thần lực ước chừng kéo dài ra hai vạn mễ hắn mới đình chỉ kéo dài, làm nơi xa rậm rạp các loại dò xét tính hồn đạo khí hoàn toàn bại lộ ở chư vị phong hào đấu la cảm giác trung.

   vì lướt qua này đó dò xét hồn đạo khí, hoắc vũ hạo bắt đầu dẫn dắt bọn họ hướng chỗ cao bò lên, từ trên cao trung vòng qua đi.

   lên tới 6000 mễ tả hữu độ cao hoắc vũ hạo mới tiếp tục dẫn dắt bọn họ đi phía trước bay đi.

   mà ở cất cánh đến nhập cảnh trong quá trình, hoắc vũ hạo bày ra ra tới thực lực hoàn toàn đem chư vị phong hào đấu la thuyết phục.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ