【282】. Ở chung, linh ban hằng ngày

1 0 0
                                    

《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   chiều hôm mưa bụi, hôn hôn trầm trầm,

   ngươi huề xuân phong mà về, lòng ta trước mắt nỗi khổ tương tư.

  -

   trải qua quá mười ngày cơ sở kỹ xảo thực chiến khóa lúc sau, rốt cuộc hết khổ, ít nhất vũ trời cao quyết định buông tha bọn họ một tiết khóa.

   "Hôm nay phải tiến hành thân thể thí nghiệm, cùng ta tới."

   vũ trời cao đưa bọn họ mang vào một cái vuông vức đều bao trùm màu bạc kim loại bản trong phòng, màu bạc quang huy đột nhập mi mắt, vẫn là rất đoạt người tròng mắt. Trong phòng bãi một đài đài bọn họ chưa thấy qua dụng cụ.

   đầu tiên tiến hành chính là tinh thần lực thí nghiệm. Tạ giải 31 điểm, so thượng một lần trưởng thành hai điểm. Vương kim tỉ tinh thần phương diện tương đối nhược, chỉ có 18 điểm. Trương tử dương 41 điểm.

   mà đường vũ lân bọn họ càng là nghịch thiên. Hoắc vũ hạo phá 160, đường vũ lân cùng vương đông nhi đều phá 140. Cái này mới gia nhập tiến vào trương tử dương cùng vương kim tỉ giống lúc trước tạ giải giống nhau hoài nghi nhân sinh.

  【 tác giả nói: Vũ lân bọn họ cũng không phải đơn thuần lùi lại thời gian, mà là lấy bọn họ thành thần lúc sau thân thể tố chất làm cơ sở rút nhỏ cốt linh mà thôi, cho nên nói đều là Thần cấp võ hồn. Cùng nguyên tác mở màn tiểu bạch đều không phải là một cái thân thể tố chất, phi thường bất đồng.

   vũ hạo linh mắt vẫn là hoàng kim cấp thức tỉnh, vũ lân cũng là lam bạc hoàng mà phi lam bạc thảo. Cùng loại với cái loại này thẻ bài dưỡng thành loại trong trò chơi đồng bọn trọng sinh đi? Trọng sinh cấp bậc nhưng không lùi tinh cấp. Cho nên vẫn chưa khuếch đại thực lực của bọn họ.

   có thể viên tẫn viên, tận lực viết hợp lý. Không khai không đâu vào đâu quải, hơn nữa này cũng không tính quải. Chính bọn họ thực lực như thế nào có thể kêu quải đâu? 】

   tạ giải thở dài đều chụp hạ hai người bọn họ bả vai, khuyên bảo nói: "Bọn họ chính là như vậy, chúng ta đừng cùng bọn họ so. Cùng các ngươi nói chuyện này nhi a, bọn họ hồn hoàn nhưng đều là ngàn năm, thái quá đến muốn chết."

   "Bọn họ thật sự chỉ có chín tuổi sao?" Trương tử dương trên mặt toàn là cười khổ, nghĩ chính mình còn tự cao nhị hoàn thực lực tâm cao khí ngạo, cái này nhưng xem như bị hung hăng dạy một hồi như thế nào làm người.

   vũ trời cao nhìn thấy kết quả này, một đốn, tựa hồ cũng là thói quen, trực tiếp gọi bọn hắn tiếp tục thí nghiệm lực lượng.

   kế tiếp lực lượng thí nghiệm từ đường vũ lân rút đến thứ nhất. Mà hoắc vũ hạo cùng vương đông nhi hai người chi gian chỉ là mười mấy kg chi kém mà thôi. Mấu chốt là bọn họ hai cánh tay đều có thể đạt tới một ngàn nhiều kg. Đường vũ lân càng là dùng kim long võ hồn lúc sau trực tiếp thượng 4000 kg.

   vương kim tỉ nhìn chính mình hai cánh tay đều là 400 nhiều kg phiếu điểm, một chút đều không có mới vừa thí nghiệm xong cao hứng: "......"

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ