【271】. Đặc huấn, tạ giải chi đau

5 0 0
                                    

《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   đảo mắt tự mình trước mắt quá.

   nếu là không giả, kia một khắc,

   ta tâm liền chỉ tồn tại với có ngươi địa phương.

  -

   nửa tàn chưa cởi ráng đỏ thổi quét phủ kín khối khối vẩy cá trạng tầng mây chân trời. Lôi cuốn chạng vạng mệt mỏi pháo hoa khí gió ấm chui vào nửa sưởng môn, đưa phất đãng quá các thiếu niên phát cùng vạt áo, đưa khởi đầy trời mát lạnh hơi thở hướng lên trời phi.

   mấy bài màu xám nâu chim bay chấn cánh xẹt qua này tòa thật lớn hình tròn khung đỉnh kiến trúc, mang theo từng đạo vang tận mây xanh hót vang. Thiển kim ánh mặt trời tựa như toái kim ở trong không khí nhảy lên, ở kiến trúc thượng chung quanh thu nạp mờ mịt ra vô số đạo mông lung như sương mù ánh sáng.

   Đông Hải học viện một khu nhà trong nhà sân huấn luyện nội, đường vũ lân, hoắc vũ hạo còn có tạ giải chỉnh tề mà xếp thành một loạt đứng ở vũ trời cao trước mặt.

   "Lên lớp tái liền ở ba tháng sau. Cứ việc các ngươi thực lực có cực đại xác suất đã có thể thắng được nhất ban, nhưng như cũ vẫn là phải tiến hành đặc huấn. Làm đâu chắc đấy mới có thể bảo đảm không ra bất luận cái gì ngoài ý muốn."

   vũ trời cao đảo qua ba người thị lực nghiêm túc: "Mỗi đêm ta đều sẽ đối với các ngươi tiến hành đặc huấn, bất luận kẻ nào vô cớ không được vắng họp."

   "Minh bạch."

   vũ trời cao trên mặt trước sau bảo trì cái loại này, tựa như cực bắc nơi quanh năm bay xuống hàn tuyết lãnh đạm. Nhẹ nhàng đáp lại một tiếng "Ân", tiếp tục nói: "Vậy bắt đầu đi, ta còn cần thông qua huấn luyện tiếp tục đề cao các ngươi thân thể tố chất."

   vừa nghe thân thể tố chất, tạ giải trảo trảo chính mình phát, đầy mặt thống khổ mà tự mình an ủi thức mà sờ soạng một chút chính mình mặt, thiếu chút nữa không khóc ra tới: "Vũ lão sư, sẽ không lại là thể năng huấn luyện đi?"

   không phải, tuy rằng hắn là bọn họ ba cái bên trong thể năng kém cỏi nhất cái kia, nhưng cũng không cần thiết như vậy nhằm vào hắn đi?

   "Ngươi suy nghĩ nhiều." Vũ trời cao không mang theo bất luận cái gì cảm xúc mà xem qua đi, nhan sắc nhạt nhẽo môi mỏng bay nhanh đóng mở, "Các ngươi phải tiến hành thực chiến huấn luyện —— cùng ta."

   tạ giải vừa nghe, lập tức tới tinh thần —— nếu là có thể mượn cơ hội sẽ ám toán đến truyền thuyết ước chừng có sáu cái hồn hoàn vũ lão sư một bút, cũng không thể không nói xem như một cọc thành tựu đi? Lập tức xoa tay hầm hè, ánh mắt sáng lên: "Đến đây đi."

   vũ trời cao hơi hơi mỉm cười, chỉ là từ góc độ nào nhìn qua này tươi cười đều thật sự không tính là hữu hảo, cảm giác còn lạnh căm căm: "Các ngươi ba cái cùng lên đi, tùy ý làm liền hảo. Ta không phóng thích võ hồn." Tiếp theo trên tay hắn run lên, trong khoảnh khắc nhiều một phen mộc kiếm.

   liền ở vũ trời cao những lời này tiếng nói vừa dứt, nguyên bản trên mặt tươi cười lơ lỏng bình thường nhìn thực tản mạn đường vũ lân ánh mắt sắc bén lên, thủ đoạn hướng ra phía ngoài sườn vừa lật, nắm một thanh trống rỗng xuất hiện kim sắc trường thương nháy mắt thoáng hiện tới rồi vũ trời cao trước người.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ