《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
Một khúc vui buồn tan hợp,
Trong đình hoa lê tạ,
Liền dùng sinh sôi tới nuốt này tình sầu.
-
Lân hạo là triển khai long cánh phi ở tầng mây bên trong, đích đến là tinh la đế quốc Thủ Đô Tinh La Thành. Xuất phát phía trước bọn họ đã đem trên người Shrek giáo phục đổi thành một thân bố y.
Long cánh tốc độ thực mau. Tựa như hai rời ra huyền vũ tiễn xẹt qua, ở mây trắng trung bát hạ nhợt nhạt dấu vết. Đại khái hai nén hương thời gian sau liền đến Tinh La Thành.
Nhiều năm lúc sau, tái kiến kia tòa ngói đỏ bạch gạch phủ đệ. Màu đỏ thắm ngói lưu ly vẫn là không nhiễm một hạt bụi, dưới ánh mặt trời tựa như hoàng hôn đế lân lân mặt hồ, xa hoa lộng lẫy. Che giấu ở cỏ cây sum suê trung.
Rời đi nơi này có chín năm. Xa xa vừa nhìn, hoắc vũ hạo liền lập tức thấy cảnh thương tình, đôi tay tại bên người gắt gao nắm chặt thành quyền. Hắn không nhớ rõ quá khứ rất nhiều sự, bởi vì đường ba bốn năm trước ở hắn tham gia lần đầu tiên toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư tinh anh đại tái trung, cho hắn tinh thần chi trong biển thiết hạ phong ấn còn không có cởi bỏ. Rất nhiều chuyện cũ đều là đường vũ lân cùng hắn giải thích.
Đường vũ lân là có tư tâm. Hắn không hy vọng hắn một lần nữa lưng đeo khởi qua đi như vậy nhiều thù hận, không hy vọng hắn chỉ là vì báo thù mà sống, chỉ là đem hắn thơ ấu sinh hoạt cùng hắn đại khái miêu tả một chút, phong ấn sau lại liền không có cởi bỏ.
Nhưng trong lòng kia điên cuồng mà rít gào, tựa như một đầu muốn xé rách lồng sắt phác ra dã thú giống nhau nùng liệt hận ý, cho dù ở hắn mất trí nhớ dưới tình huống, vẫn là đang không ngừng mà nhắc nhở hắn —— ngươi còn không có báo mẫu thân ngươi thù, hoắc vũ hạo!
Mơ hồ ký ức toái tầng như mây bay chim bay phiêu tán, hắn vẫy vẫy đầu, ý đồ đem trong đầu những cái đó mặt trái cảm xúc ném rớt. Dùng tinh thần dò xét tìm được hoắc Vân nhi mộ địa vị trí, lãnh đường vũ lân triều Bạch Hổ công tước phủ đệ mặt bên một mảnh đồi núi bỏ bớt đi.
Kia khối mộ bia dần dần rõ ràng. Càng tới gần, trong lòng cảm xúc liền càng hỏng mất mất khống chế, phảng phất lũ bất ngờ sóng thần. Có một mảnh ẩm ướt mông lung trước mắt thế giới. Hắn không có đi mạt, tùy ý kia trong suốt ướt nóng ở hốc mắt đảo quanh.
"Vân dì, cảm tạ ta cùng vũ hạo còn có thể tới xem ngài." Đường vũ lân đứng ở hoắc vũ hạo bên cạnh người. Hồi tưởng khởi Thần giới thượng phát sinh sự, hàng mi dài ảm đạm thần thương mà run rẩy, mặt mày tiếc nuối rũ xuống.
〈 ngài không muốn tin ta cũng là bình thường...〉
"Mụ mụ, vũ hạo trở về xem ngài."
......
-
Bọn họ ở nơi đó qua một đêm. Sáng sớm tỉnh lại, mang lên chuẩn bị tốt tế phẩm mới nghênh ngang mà đi.
Kế tiếp bọn họ quyết định đi tham gia quân ngũ, không riêng rèn luyện ý chí, đây cũng là cực hạn đơn binh huấn luyện trong kế hoạch hạng nhất. Còn có thể hiểu biết tinh la biên cảnh tình huống. Hơn nữa hoắc vũ hạo trong lòng vẫn luôn có cái tâm nguyện —— lập hạ cũng đủ nhiều quân công tới vì mẫu thân chính danh. Chuyển tới tinh la đế quốc một khác tòa cỡ trung thành thị sau, hai người dùng 200 nhiều kim hồn tệ cho chính mình một lần nữa làm thân phận chứng minh, liền tiếp tục hướng phương tây đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanficTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...