《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》
Gió nhẹ chậm chạp, sáng nay có rượu sáng nay say.
Từ mộ như vậy, pháo hoa long trọng.
Ta thấy được tương lai tốt đẹp bộ dáng.
-
Về tới thiên đấu thành, vũ trời cao trạng thái bắt đầu quay lại, khôi phục ngày xưa bộ dáng. Bọn họ ba người xuyên qua ở nối liền không dứt dòng người trung, giống vài miếng bị mang theo đi nhân không chỗ cắm rễ mà nước chảy bèo trôi lục bình.
"Các ngươi đêm nay muốn ăn cái gì?" Vũ trời cao. Đột nhiên đề nói. Hắn ngôn ngữ gian tầm mắt đảo qua đường phố hai sườn, thần sắc lãnh đạm trung mang lên vài phần đánh giá, làm như ở tìm kiếm một nhà tương đối thích hợp mặt tiền cửa hàng đi mang theo bọn họ giải quyết hôm nay cơm chiều vấn đề.
"Cái gì đều có thể. Vũ lão sư, chúng ta không chọn." Đường vũ lân trả lời. Hoắc vũ hạo ở hắn bên người cũng gật gật đầu.
"Vậy mang các ngươi đi ăn mì đi." Vũ trời cao hiểu rõ mà gật đầu xong, đốn vài giây, không ngờ lại bồi thêm một câu, "Ăn rất ngon mặt." Dứt lời quả nhiên dẫn bọn hắn đi gia bán mặt cửa hàng.
Vũ trời cao nói được không sai, cửa hàng này mặt xác thật ăn rất ngon. Mì sợi gân nói nhai rất ngon, hương khí hôi hổi. Tươi đẹp cà chua rau dưa, hơn nữa thịt viên cùng một ít điểm xuyết dùng hành ti, cực đại mà trêu chọc người muốn ăn. Rất đối bọn họ ăn uống.
Chẳng qua lúc này đây đường vũ lân không phải đời trước cái kia tiểu hài tử, cũng tương đối coi trọng mặt mũi, thu liễm rất nhiều, cùng hoắc vũ hạo cùng nhau quả thực cùng vũ trời cao ăn mì phương thức giống nhau như đúc —— đều là ăn đến chậm rì rì, một bộ văn nhã ưu nhã bộ dáng.
Dù sao cũng không cần dựa đồ ăn tới điền huyết mạch cái này động không đáy, bọn họ chính là có một đống thiên tài địa bảo đâu.
Mà vì có thể giấu người tai mắt... Phi, là vì không dẫn nhân chú mục, hoắc vũ hạo tri kỷ mà cho bọn hắn ba cái trên mặt đều hơn nữa một tầng bắt chước, toàn bộ toàn bộ bắt chước thành đại chúng mặt. Như vậy liền sẽ không bởi vì một khuôn mặt mà đồ tăng cái gì phiền não rồi.
Vì thế, vũ trời cao thậm chí còn nâng lên cặp kia như là tôi hàn màu lục đậm đôi mắt khó được nhu hòa thả cảm tạ thức mà nhìn hoắc vũ hạo liếc mắt một cái.
Đời trước thời kỳ này, vũ trời cao làm bộ chính mình là con của hắn trải qua còn rõ ràng trước mắt. Đường vũ lân hiện tại nhớ tới, chỉ cảm thấy lúc ấy chính mình quẫn bách cực kỳ, lại không dám nói cái gì, liền kém giống tiểu nữ sinh giống nhau đỏ mặt.
Đơn giản mà ăn xong cơm chiều bọn họ không có ở bên ngoài nhiều làm dừng lại, thực mau trở về khách sạn.
"Đêm nay minh tưởng, hảo hảo tu luyện. Ngày mai muốn dậy sớm, ta mang các ngươi tu luyện tím cực ma đồng." Vũ trời cao ở trở lại chính mình phòng phía trước thấy bọn họ lập tức muốn đẩy cửa mà vào, đột nhiên nhớ tới việc này, lập tức dặn dò nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...