【202 bổ sung chương 】
-
Vốn dĩ ở bên ngoài truyền linh tháp mọi người liền tưởng chờ thời gian trôi qua, có thể ra tới mấy cái là mấy cái, ra không được nhiều nhất bọn họ lại chờ cái mười lăm phút liền động thủ, sẽ không lại nhiều quản những nhân loại này.
Trong không gian thế nhưng một lần nữa vang lên cái kia bình đạm thanh âm, nó mang theo thật dài một tiếng thở dài, thở dài xong tựa hồ là ngẩn ngơ mới phát ra tiếng.
【 bởi vì là phân biệt không ra nam nữ thanh âm, cho nên nơi này dùng chính là "Nó" 】
"Chạy nhanh trở về đi, may ngươi còn có thể như vậy kiên trì."
Những lời này tuyệt đối là đối đường vũ đồng nói.
Đường vũ đồng là Thần giới xuống dưới thần nữ, những người khác đều là hôm nay mới cùng ái thần tương ngộ. Nếu là nói làm ái thần biểu hiện đến như vậy thục, như vậy tiếc hận người, cũng chỉ có từ nhỏ ở Thần giới sinh trưởng lên đường vũ đồng.
"Kiên trì?" Hoắc vũ hạo tựa hồ có chút chua xót, yên lặng mà nhấm nuốt này hai chữ, cuối cùng đem nó nuốt vào bụng, "Nơi này là ái thần địa phương, nói đề tài đều là về tình yêu. Muốn nói đường vũ đồng kiên trì ái là cái gì?"
Hắn bất đắc dĩ cười khổ một tiếng, tiếp theo nói còn mang theo điểm giọng mũi: "Hẳn là chính là ta."
Đường vũ lân ghé mắt ngó hắn liếc mắt một cái, xoay người vòng đến hắn phía sau, trực tiếp ôm lấy hắn. Hơi có chút u oán mà đem hoắc vũ hạo hướng trong lòng ngực càng sâu chỗ mang theo mang.
"Yên tâm, ta đối đường vũ đồng không có gì cảm giác, nhiều lắm là bằng hữu." Hoắc vũ hạo hơi hơi ngẩng đầu, lông xù xù sợi tóc đỉnh đường vũ lân cằm, an ủi tính mà cọ cọ hắn ấm áp cổ.
Như là một con mèo con vươn lông xù xù móng vuốt ở cổ chỗ gãi, lệnh đường vũ lân không chỉ có thân thể còn có trong lòng đều là ngứa nhè nhẹ. Không chờ đường vũ lân phát ra tiếng, thủy long vương lạc lang triệt kinh ngạc mà nhẹ di một tiếng: "Đường vũ đồng thần sắc không thích hợp. Ái thần muốn khảo nghiệm nói, đều là khảo vấn người khác tâm linh chỗ sâu nhất, nhất không nghĩ bị đụng vào về chính mình tình yêu đồ vật."
Chính là trong không gian đường vũ đồng khóe miệng hơi hơi thượng kiều, đuôi mắt thượng hoa, câu ra một cái xinh đẹp độ cung, nhếch lên hàng mi dài tiêm run. Thấy thế nào đều là một bộ thật cao hứng biểu tình. Chính là nàng đã bị hoắc vũ hạo liên tiếp cự tuyệt, bị khảo vấn vài thứ kia, không nên là khổ sở sao?
-- ái thần cấu trúc thần lực không gian --
"Ô ô, ba ba." Đường vũ đồng bổ nhào vào đột nhiên xuất hiện ở chính mình trước mặt người mặc màu thủy lam đường đáy rỉ sắt tơ vàng trường bào nam tử trên người.
Nàng giống một con chấn kinh Miêu nhi, buồn đầu dùng sức hướng nam nhân trong lòng ngực toản, hướng trong lòng ngực hắn trốn.
"Tiểu thất rốt cuộc lại gặp được ngươi. Ta hảo vui vẻ."
"Ai." Dùng thần thức hình chiếu xuất hiện đường tam vươn to rộng ấm áp bàn tay, nhẹ vỗ về đường vũ đồng đỉnh đầu. Lấy phụ thân thân phận an ủi chính mình nữ nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...