《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》
mưa gió che đồ,
thanh tâm minh nguyệt dẫn đường.
-
nhìn qua ôn hòa mặc đồng dễ dàng nhìn ra mộ hi trong lòng suy nghĩ, đường vũ lân lễ phép mà hơi hơi khom người thu lam bạc thảo. Hắn cũng không tưởng cùng đối phương so đo: "Ta cùng vũ hạo có võ hồn dung hợp, mới vừa rồi chúng ta vẫn luôn ở vẫn duy trì hồn lực trao đổi."
cho nên hắn mới có thể đủ duy trì hồn lực tiêu hao trói chặt bọn họ. Nói, đường vũ lân khoe ra tựa mà giơ lên kia chỉ cùng hoắc vũ hạo mười ngón tay đan vào nhau tay, ở đồng tử dại ra tan rã mộ hi trước mặt lắc lắc.
—— ta có một con vũ hạo, các ngươi không có ~
kia trương đáng yêu non nớt khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy đắc ý dào dạt biểu tình.
một lần nữa đứng lên mộ hi ánh mắt một đốn, trên mặt biểu tình khẽ biến, ánh mắt có chút vi diệu mà ở bọn họ chi gian khẩn khấu hai tay thượng mơ hồ. Hơn nữa đường vũ lân ngữ khí, rốt cuộc nhịn không được nói: "Các ngươi chín tuổi gia, còn như vậy thân mật đâu?"
"Làm đến giống như các ngươi là một đôi dường như."
"A? Cái gì...?" Nghe mộ hi nói, hoắc vũ hạo thần sắc chinh lăng, tựa hồ cũng không lý giải nàng lời nói. Ghé mắt hướng đường vũ lân, trên đầu ngốc mao theo hắn động tác mê mang mà phiêu đãng một chút.
mộ hi vô ngữ mà một tay chụp ở chính mình trên mặt, đỡ trán —— bọn họ tuổi quá tiểu mới năm nhất, thiên chân đến giống như không có nam cùng quan niệm —— nàng 5 năm cấp so với bọn hắn lớn 4 tuổi.
"Đường vũ lân, hoắc vũ hạo, các ngươi vây quanh ở nơi này đang làm cái gì?" Quen thuộc thanh âm vang lên. Tạ giải cũng từ ký túc xá phương hướng đã đi tới.
màu xanh biếc đôi mắt không lưu dấu vết mà đảo qua này giúp vừa thấy chính là ở tìm lân hạo hai cái phiền toái người. Phân tích một chút thế cục, tạ giải đáy mắt dần dần tràn ra như có như không lạnh lẽo.
hắn tay phải bối đến sau lưng, thủ đoạn vừa lật, âm thầm nắm chặt trống rỗng hiện lên quang long chủy, trên mặt lại vẫn là tươi sáng ý cười biểu tình hữu hảo: "Vài vị học trưởng học tỷ là muốn làm gì?"
—— hắn đồng đội còn không tới phiên người khác tới cửa tới ngột ngạt. Nếu là dám động hai người bọn họ một chút...
tạ giải rũ xuống mi mắt giấu đi trong mắt đen tối, dưới chân nhanh chóng đi đến đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo bên người.
"Ta......" Mộ hi mới vừa mở miệng muốn giải thích một phen, đột nhiên kinh ngạc mà đem ánh mắt đầu hướng đường vũ lân đám người phía sau xuất hiện một người cao lớn thân ảnh.
nàng trong đầu trước tiên ý tưởng chính là —— phỏng chừng phải bị xử phạt.
mười phút sau, trung cấp bộ dạy dỗ chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...