《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》
bạc phơ mênh mang, xa xôi vạn dặm.
mất tâm thần.
-
"Gia, thi đấu liền không cần ma quỷ huấn luyện, thật tốt!" Tạ giải tay trái ôm lấy hoắc vũ hạo vai, tay phải ôm đường vũ lân tay, thập phần thiết huynh đệ địa đạo, "Chúng ta đi ra ngoài chơi, thả lỏng thả lỏng thế nào?"
"Là nên thả lỏng một chút, vậy đi ra ngoài chơi chơi đi." Hoắc vũ hạo nói. Hắn nhìn về phía đường vũ lân, trong mắt có thực thiển ý cười.
"Đều y vũ hạo." Đường vũ lân không nhịn được mà bật cười.
hắn ôn nhu nói, khóe môi giơ lên mềm mại độ cung, đẹp đến có một phong cách riêng.
bị kẹp ở bọn họ chi gian tạ giải mạc danh cảm giác chính mình rất là lóe sáng, giống bóng đèn dường như:???
sau đó hắn yên lặng mà buông ra hai người bọn họ, làm này hai cái sóng vai đi rồi, chính mình còn lại là thối lui đến phía sau.
thứ hắn nói thẳng, các ngươi không khí có điểm quái a, tốt nhất thu liễm điểm. Không đều là nam sinh sao? Như thế nào tổng cảm giác hai người bọn họ ở chung chi gian có một tia tình lữ ngọt ngào đâu?
mới vừa bước ra học viện đại môn, đường vũ lân hồn đạo máy truyền tin vang lên. Hắn thấy là hoàn thần duẫn đánh tới, màu đen đồng tử lại có như vậy một cái chớp mắt phát ra ra đoạt nhân tâm phách nhiếp người cảm. Thực mau hắn liễm mục giấu đi.
nhận thấy được hắn đột nhiên nghiêm túc, hoắc vũ hạo lập tức tâm hữu linh tê mà giữ chặt không rõ nguyên do tạ giải hướng bên cạnh tránh ra: "A lân có chuyện rất trọng yếu, chúng ta không thể nghe, trước tránh một chút."
"A? Cái gì... Nga, nga?" Tạ giải đầy mặt mê mang mà bị hoắc vũ hạo kéo ra.
ở giơ lên máy truyền tin khoảnh khắc, liền phảng phất là cắt một nhân cách dường như, đường vũ lân trên người toàn là lạnh nhạt đến mức tận cùng cảm giác áp bách, cũng đủ có lực đánh vào cùng thượng vị giả cao cao tại thượng.
"Thần duẫn, thiên cổ đông phong xuất hiện?"
"Ân, hắn hướng ta trình một phần hoang đường văn kiện thỉnh cầu, bị ta cự tuyệt. Bởi vì ngươi dặn dò, cho nên ta làm lương đi tra xét một chút hắn nơi phân bộ."
"Phát hiện hắn tự mình đại lượng tham ô cái kia phân bộ tài chính, không có cùng ta thông báo. Trước mắt đối với hắn lấy này số tiền đi làm cái gì, vẫn chưa biết được, chỉ có thể tra được hắn đem chúng nó đoái thành tiền mặt ký lục."
—— thiên cổ đông phong tại đây một đời cùng thánh linh giáo liên hệ trở nên phi thường tiểu tâm cẩn thận, chưa bao giờ ở Shrek thành trong phạm vi. Ở liên hệ khi, còn dùng tinh thần cái chắn ẩn tàng thân hình. Ngắn ngủi mà nói chuyện với nhau một lát liền lập tức rút lui. Tuyển địa điểm còn cũng không lặp lại.
"Như vậy sao?" Đường vũ lân lông mi phúc hạ, ở mí mắt thượng đánh thượng một tầng nhàn nhạt bóng ma, sử cả người đều trở nên nắm lấy không ra lên, "Phiền toái các ngươi nhiều nhìn chằm chằm chuẩn thiên cổ đông phong, ta hoài nghi hắn khả năng cùng tà hồn sư có liên lụy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...