Hắn màu đen tóc dài tung bay ở tanh trong gió, kim sắc ánh mắt lắng đọng lại xuống dưới. Lúc này chính ánh mắt xoa nhập phẫn hận, tưởng niệm... Đủ loại cảm xúc, trong mắt ảnh ngược tưởng niệm đã lâu hai người, đồng dạng là làm hắn ngày đêm thống khổ hai người, cha mẹ hắn.
Hắn muốn giúp vũ hạo tìm về mẫu thân, ít nhất đến xác nhận một chút tình huống của nàng... "Hoắc Vân nhi ở đâu?" Hắn nghe được chính mình nói.
Tiểu vũ linh động màu hồng nhạt hai mắt nhiễm huyết, ngăn ở đường tam trước người, trên người Tu La thần thần trang huyết hồng sáng ngời —— trát đến đường vũ lân hốc mắt phát đau. Nàng hơi nghiêng đi thân, đem Thần giới trung tâm chi chìa khóa giao cho đường tam trên tay. Lại quay đầu, trong mắt là lệnh người da đầu tê dại như lâm đại địch giống nhau lạnh băng ánh mắt.
"Ngươi hỏi vân dì làm cái gì?" Tiểu vũ lạnh lùng nói, đồng thời trong tay Tu La huyết kiếm xoay cái góc độ, dọn xong tùy thời chuẩn bị công kích tư thế.
Đường tam nắm chặt lao Thần giới trung tâm chi chìa khóa, nó sắc nhọn đầu nhọn lâm vào lòng bàn tay. Bởi vì hắn lúc này trạng thái suy yếu, dẫn tới chảy ra nhè nhẹ kim sắc. Hắn nhìn đến xích đêm châm rời đi, ánh mắt như lốc xoáy lưu chuyển, ánh mắt thay đổi bất ngờ.
Hỏa long vương đi rồi, kim long vương mới vừa là thần vương sơ giai, có lẽ càng tốt đối phó......
Trong đầu trong thời gian ngắn liền dâng lên vô số loại đối phó đường vũ lân phương pháp, cũng điên cuồng mà thiết tưởng lên. Cuối cùng hắn bi ai phát hiện, chính hắn cơ bản phế đi, ít nhất trong trận chiến đấu này phế đi, khởi không đến bao lớn tác dụng. Tiểu vũ căn bản đánh không lại đường vũ lân.
Nhất nhất phủ quyết lúc sau, chỉ còn lại có một đáp án ——
Lam kim sắc mắt gian nan cố hết sức mà thấp hèn tầm mắt, nhìn thẳng Thần giới trung tâm chi chìa khóa. Chìa khóa thượng thần huyết xuyên thấu qua một mạt yêu diễm ánh sáng, hắn phảng phất có thể nhìn đến chính mình ở bóng loáng chìa khóa trên mặt chật vật trọng thương bộ dáng.
"Còn có Thần giới trung tâm. Liều mạng..."
Đường vũ lân vượt trước một bước, lấy một loại thong thả tốc độ muốn tới gần. Không đi hai bước, thần khu chợt bị gây thượng giống như người thường chìm vào sâu đậm biển rộng trung, phổi bộ bị thủy đè ép trọng lượng. Hắn đáy lòng trầm xuống, nháy mắt liền toàn thân hóa rồng, ngửa đầu nhìn lại.
Màu xanh biển điện xà cùng thâm tử sắc lôi mãng cho nhau dây dưa, ở tầng mây trung thoán du nổ vang. Tựa như cổ đại chiến tranh thời điểm trống trận tề vang, tựa như sóng biển cuồn cuộn ở thiên địa dãy núi chi gian, mênh mông cuồn cuộn. Điện quang như lâm, sát khí dày đặc.
Vô biên phía chân trời quang mang biến ảo.
Kinh người nhất trí tiếng sấm cùng điện quang ở tầng mây bên trong tạc nứt, thiên địa phảng phất đang run rẩy. Thật dài một cái lôi điện như trường xà trần hoành, trong đó ẩn chứa phảng phất có thể đem vạn vật xé nát uy năng. Dời non lấp biển triều đường vũ lân đánh xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...