【289】. Thí nghiệm, anh hùng điện ra

3 0 0
                                    

《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   than quá vận mệnh,

   dư quá thời hạn hứa,

   chậm chạp chờ ngươi.

  -

   bọn họ ngồi ở xe buýt nội, nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh bay nhanh lùi lại, từ chung quanh cao lầu san sát ngược lại rõ ràng trở nên trống trải rất nhiều.

   xe dừng lại lúc sau, vũ trời cao dẫn bọn hắn xuống xe, tiến vào một cái tên là Đông Hải hồn đạo vườn công nghệ khu địa phương.

   tạ giải nhìn đến bốn phía từng tòa hình thức khác nhau lại tẫn hiện uy nghiêm kim loại kiến trúc, quay đầu hướng trương tử dương cùng vương kim tỉ hỏi.

   "Các ngươi nghe nói qua nơi này không có? Chúng ta thành thị cao tân khoa học kỹ thuật xí nghiệp tựa hồ đều ở cái này địa phương. Giống như còn có sinh sản cơ giáp nhà xưởng đâu."

   "Nghe nói qua." Trương tử dương thần sắc trở nên có chút bị chấn động đến không bình tĩnh, phụ họa nói: "Hình như là chuyên môn làm khoa học kỹ thuật. Xí nghiệp lớn đều kiến tại đây một bên. Kiến ở vùng ngoại thành đại để là vì bảo mật tính năng đủ càng cao một chút đi?"

   đại gia vừa đi vừa trò chuyện, vẫn luôn qua hai chú hương thời gian bọn họ mới đi theo vũ trời cao tới rồi cái này đại viên khu trung một cái tiểu viên khu nội. Đi vào viên khu trung một đống màu xanh biển tiểu lâu trước mặt, vũ trời cao tiến lên đem tay phải ấn thượng màu xanh biển cửa kính.

   thấy thế, nhớ tới gì đó đường vũ lân ngắn ngủi mà ngây người vài giây. Sau đó liền thấy một đạo lượng màu lam quang mang ở cửa kính thượng lập loè một chút, đánh ra một cái hình chiếu.

   cái kia hình chiếu mang theo trêu ghẹo vui đùa lời nói mở miệng: "Đã lâu không thấy a, cái gì phong đem ngươi thổi đã trở lại? Đông Hải tiểu trời cao!"

   nghe thấy cái này xưng hô, mọi người đều là đầy đầu hắc tuyến —— luận theo sau linh ban mấy người tinh thần trạng thái: "???"

   dại ra + không thể tưởng tượng.

   có biết hay không, này loại hành vi cho bọn hắn cảm nhận trung vũ lão sư cao lớn hình tượng tới một vạn điểm bạo kích a? Hiện tại bọn họ trong đầu đều ở quanh quẩn "Đông Hải tiểu trời cao" năm chữ.

   trương tử dương thậm chí nắm tay để ở bên môi không ngừng ho khan lên, chính là vì nghẹn lại ý cười.

   cái này kêu cái gì? —— bọn họ là chuyên nghiệp, đặc biệt nghiêm túc. Kiên quyết bảo vệ vũ lão sư uy nghiêm.

   đối với hắn loại này không đạo đức hành vi, tạ giải tỏ vẻ hắn phi thường không tán đồng a: "Dương tử, ngươi sao lại có thể như vậy đâu?"

   sau đó cũng đi theo nắm tay ho khan, hai vai run rẩy.

   đường vũ lân, hoắc vũ hạo, vương đông nhi, vương kim tỉ:...... Trừ phi thật sự nhịn không được đúng không? Ha hả.

   vũ trời cao chút nào không nghĩ cùng cái kia hình chiếu nhiều lời một câu, lãnh ngạo nói: "Mở cửa."

   cái kia hình chiếu vừa nói vũ trời cao như cũ là như vậy không có hài hước tế bào, một bên thao tác cửa kính lặng yên không một tiếng động mà rộng mở.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ