【220】. Tàn dạ đều có gió đêm nhộn nhạo

7 1 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

Xuân phong ở nhộn nhạo, chim bay kết thành song.

Nhẹ nhàng bâng quơ, sầu tư dưới ngòi bút uốn lượn.

-【 chương dài hơn bản 】

Lại nói nam thành môn bên này phòng ngự đã phá, băng long vương hàn lẫm ác chiến chính hàm, mà hoắc vũ hạo còn lại là dùng tinh thần dò xét cùng chung đi chỉ huy những cái đó chạy ra tới con tin.

Đương đại lượng người từ thủy lao vọt tới ngoại giới khi, bên ngoài đã cơ bản không có gì uy hiếp. Tà hồn sư cường giả tất cả đều chạy tới bắc cửa thành bên kia tìm cổ nguyệt na, một cái Hồn Đấu La cũng chưa lưu lại. Mà những cái đó hồn đạo sư đoàn trung lại không có phong hào đấu la, nơi nào để được ngoan cố chống cự trạng thái mấy trăm hào hồn sư?

Huống hồ còn có một cái hàn lẫm trợ trận.

Dư lại địch nhân chỉ là để lại cho Shrek năm quái luyện luyện tập, đương kinh nghiệm bao.

Có thể nói Shrek năm quái lần này cùng lại đây hoàn toàn chính là tới nằm yên. Nhìn như nguy cơ thật mạnh, kỳ thật đơn giản đến giống uống nước.

Sáng sớm liền an bài đến nam thành ngoài cửa tiếp ứng Shrek năm quái lập tức đã hành động lên. Shrek năm quái đó là cái gì tu vi? Ở bọn họ tiếp ứng hạ, bên này không thành vấn đề.

Nhạt nhẽo ánh trăng phía dưới, hai cái toàn thân bao phủ ở áo đen hạ nhân ảnh nghịch ánh sáng bay nhanh vội vàng chạy tới. Mang lên mũ choàng bên cạnh, lộ ra phiêu đãng vài sợi xinh đẹp phấn màu lam sợi tóc ở dưới ánh trăng bát sái ánh sáng. Lả lướt hấp dẫn thân hình cùng với cơ hồ là độc nhất vô nhị màu tóc chương hiển các nàng thân phận.

Là vương Thu Nhi cùng vương đông nhi. Các nàng là từ tây cửa thành bên kia chạy tới. Làm nội ứng hai người, tự nhiên là đột nhiên bạo khởi, lệnh những cái đó hồn đạo sư đột nhiên không kịp phòng ngừa. Phối hợp thượng các nàng từng người đều đạt tới hồn thánh tu vi cùng với cường đại võ hồn dung hợp kỹ, đã đem tây cửa thành cùng đông cửa thành lại đây chi viện địch nhân bóp chết xong.

Các nàng tới rồi sau cùng hoắc vũ hạo trao đổi ánh mắt, liền qua đi trợ giúp chiến đấu. Ăn mặc áo đen tự nhiên là muốn che giấu thân phận, các nàng còn cần ngốc tại nhật nguyệt đế quốc một đoạn thời gian.

Hoắc vũ hạo mọi nơi nhìn quét liếc mắt một cái, thị lực có thể đạt được nhìn đến đều là nhật nguyệt đế quốc hồn đạo sư đoàn bị hoa cả mắt hồn lực cấp bao phủ cảnh tượng. Nhìn đến bụi mù nổi lên bốn phía cách đó không xa, vài đạo hình bóng quen thuộc gia nhập chiến đấu. Một tia nắm chắc thắng lợi nhàn nhạt cười ngân leo lên khuôn mặt, thái độ lại là cũng không có trở nên coi khinh.

"Lẫm tiền bối, lúc này đến nhiều ra điểm lực."

"Hoắc vũ hạo, giúp ngươi vội không giả, nhưng là trước nói hảo. Ngươi cái kia sinh linh canh gác chi nhận đến cấp quả nhân củng cố thần hồn, đừng cất giấu."

"Hảo." Đáp một câu, hắn chợt nhớ tới cái gì, trên mặt tươi cười càng thêm rõ ràng, nghiễm nhiên là một bộ xem kịch vui thần thái. Hồn lực ở dưới chân súc lực, vài vòng kích sóng vựng khai, tựa như mũi tên nhọn hoa phá trường không một tiếng vù vù, hiệp trợ hắn một chút lên tới trời cao. Buông ra đệ nhất hồn kỹ tinh thần dò xét cùng chung, nơi này tầm nhìn cực hảo.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ