【 ngoại truyện 】 báo động

5 1 0
                                    

   "Cuốn vừa đến cuốn nhị quá độ chương"

  -

   đường tam đối hủy diệt sớm có phòng bị chi tâm, gần nhất trong khoảng thời gian này làm đường vũ đồng vẫn luôn ở tạm ở cảm xúc chi thần Dung Niệm Băng trong nhà —— vốn dĩ hắn dự đoán muốn kéo vào chính mình đội ngũ trung hoắc vũ hạo thoát ly kế hoạch của hắn. Không có hoắc vũ hạo hỗ trợ, vì bảo đường vũ đồng an toàn lúc này mới làm nàng ở nhờ.

   hủy diệt chi thần đánh bất ngờ đột nhiên không kịp phòng ngừa, đường tam đẳng Shrek bảy quái trong vòng một ngày liền lâm vào khốn cảnh. Không bao lâu, Dung Niệm Băng mang theo bảy đại nguyên tố thần tiến đến tương trợ.

   ở đường vũ đồng bọn họ đã không địch lại hủy diệt một phương khi, bị đóng đường tam cùng tiểu vũ dựa vào tiểu vũ trong bụng thai nhi sinh ra sở mang đến cuống rốn huyết phá tan hủy diệt giam cầm.

   cái này tân ra đời tiểu sinh mệnh kêu "Đường vũ lân", ngụ vì đường tam cùng tiểu vũ tiểu kỳ lân.

  【 tác giả nói: Vì phân chia khai hai cái vũ lân, cái này tân sinh ra vũ lân đánh tên của hắn tình hình lúc ấy mang lên "" cái này ký hiệu, để phân chia. 】

   vì không để lịch sử thiên quỹ, cũng chính là làm "Đường vũ lân" vẫn là kêu cái này danh. Đường vũ lân rời đi Đấu La đại lục phía trước, cố ý đến đấu la Thần giới cùng đường tam giải thích một hồi —— chính mình tên này chỉ là dùng tên giả, đều không phải là tên thật.

   lúc này mới làm đường tam đánh mất "Đường vũ lân" sẽ cùng hắn đâm danh ý tưởng, cấp vị này tân sinh ra tiểu gia hỏa đặt tên vì "Đường vũ lân". Nếu là đường vũ lân không giải thích nói, đường tam có lẽ sẽ cho cái này tiểu gia hỏa lấy khác tên, tránh cho cùng kim long vương đâm danh.

   thần long biên giới bên này, lam hiên vũ dự tính hảo thời gian, đầy đủ chuẩn bị tốt. Làm quang minh Long Vương minh ly hi, hắc ám Long Vương mộ vũ hàm cùng phong Long Vương khanh mộ vãn tùy hắn cùng trước tiên mấy ngày xuất phát, đi đấu la Thần giới "Chơi một chút".

   lần này tiến đến khẳng định là có mục đích. Ở cái này mấu chốt thượng lam hiên vũ muốn đi đấu la Thần giới chặn ngang một giang.

   hắn lo lắng trạng thái bình thường hạ đấu la Thần giới thời không loạn lưu sẽ thổi không đi —— không có nội loạn, Thần giới liền sẽ không giống đời trước như vậy bị hủy diệt chi thần khuếch trương, phòng ngự biến yếu ớt.

   cho nên hắn muốn thiêu một phen hỏa, gọi bọn hắn lâm vào nội loạn trung. Như vậy thời không loạn lưu mới có thể càng dễ dàng đem đấu la Thần giới làm đi.

   tiêu phí như vậy nhiều tâm tư, kỳ thật xa xa không bằng lam hiên vũ trực tiếp tiến công đấu la Thần giới tới dễ dàng, tới thống khoái, suy yếu đấu la Thần giới thực lực càng hoàn toàn.

   làm ra như vậy vừa ra tới, là bởi vì lam hiên vũ còn muốn duy trì cùng đấu la Thần giới chi gian như vậy một chút quan hệ. Này mưu kế không phải bên ngoài thượng, thêm chi đấu la Thần giới cũng có băn khoăn, cũng liền sẽ không hoàn toàn xé rách da mặt.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ