【235】. Chiến tranh cục diện cân bằng thiên cân

4 0 0
                                    

《 phá không, hạo dư long sơ tình 》

   ngươi trong mắt có ngân hà xán lạn.

   mộng đẹp chiếu cố.

   lấy nóng cháy ái, lóng lánh bình phàm.

  -

   "Hiện tại không phải do ngươi giật mình cùng không tin." Hứa vân trầm hạ tâm tới, biểu hiện ra thân là công chúa trầm ổn. Uy nghiêm ngồi trên lưng ngựa ngữ khí bình thản, tựa như ở cùng người chuyện trò vui vẻ dường như, "Kia đầu kim long thực lực có thể nói khủng bố."

   "Chúng ta dĩ vãng căn bản không biết nó tồn tại. Ở nhật nguyệt đế quốc phát động công kích khi, nó đột nhiên liền xuất hiện ở minh đấu núi non. Bằng bản thân chi lực tiếp được số cái cửu cấp định trang hồn đạo đạn pháo, nhật nguyệt đế quốc kia phương xuất động muốn đả kích chúng ta bốn cái hồn đạo sư đoàn toàn quân bị diệt."

   mang Lạc lê nhịn không được hít hà một hơi, sắc mặt trắng bệch như xoát sơn bạch tường, mí mắt kinh hoàng: "Nếu là nó đem công kích mục tiêu chuyển tới chúng ta Tây Bắc tập đoàn quân làm sao bây giờ?"

   hắn tuy rằng không hiểu cửu cấp định trang hồn đạo đạn pháo cụ thể là cái cái gì khái niệm, nhưng cũng nghe nói qua thứ đồ kia chính là có thể giết chết siêu cấp đấu la!

   "Có thể có biện pháp nào? Hiện tại mang nguyên soái vì tránh cho cùng kia đầu kim long chính diện xung đột, chỉ có thể dẫn dắt Tây Bắc tập đoàn quân tránh lui. May mà nhân số thương vong cực tiểu, cơ hồ không có tổn thất."

   này trước mắt trước cái này tình huống ít nhất là cái tin tức tốt. Bọn họ phán đoán kim long trước kia khả năng ngủ say ở minh đấu núi non, là nhật nguyệt đế quốc tiến công chọc giận nó. Nhưng sợ là sợ ở kim long giống chó điên giống nhau loạn cắn người, không phân xanh đỏ đen trắng công kích Tây Bắc tập đoàn quân.

   thực mau, đệ tứ, thứ sáu quân dự bị đoàn liền tiến vào ly biên cảnh gần nhất một tòa thành thị —— ngự minh thành.

   phía trước thám báo truyền đến tình báo nói, kim long chặn lại sở hữu hồn đạo khí cùng kia bốn cái hồn đạo quân đoàn sau liền biến mất. Hiện tại mang hạo đang ở tiền tuyến suất lĩnh Tây Bắc tập đoàn quân tác chiến.

   hứa vân lại đi khai một lần quân sự hội nghị, lại trở lại cấp đường vũ lân ba người an bài lâm thời phòng. Nhẹ nhàng nhíu mày nói: "Tiền tuyến chiến sự căng thẳng. Ít nhiều kia đầu kim long, nó ít nhất chặn lại nhật nguyệt đế quốc sáu cái cửu cấp hồn đạo đạn pháo. Chúng ta phải làm hảo tùy thời chi viện chuẩn bị."

   "Hứa vân." Đường vũ lân ánh mắt nhợt nhạt, thần sắc bình tĩnh như thường. Ngẩng đầu nhìn sang sắc trời, an ủi tính mà đầu lấy nhẹ nhàng cười, "Ta cùng đường lân đến tiền tuyến nhìn xem, cho các ngươi mang tin tức trở về."

   "Các ngươi..." Mang Lạc lê tựa muốn hỏi cái gì, nhưng chua xót lời nói dũng đến bên miệng, lại bị hắn mạnh mẽ nuốt trở vào. Nhấp chặt môi, chỉ là hốc mắt chua xót mà nhìn bọn họ.

   nghĩ bọn họ bồi hắn hơn một tháng, cũng trợ giúp hắn rất nhiều, nếu là đến tiền tuyến có bất trắc gì... Hơn nữa đường lân luôn là cho hắn một loại dị dạng cảm giác, hắn đột nhiên liền không bỏ được.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ